Cách Chọn Đèn Thả Trần Trang Trí Phòng Bếp

Khi bước vào không gian bếp, ánh sáng không chỉ là yếu tố quan trọng để hỗ trợ công việc nấu nướng mà còn là điểm nhấn quyết định không khí tổng thể của căn phòng. Trong thế giới ngày nay, việc chọn đèn thả trần để trang trí phòng bếp không chỉ là một nhiệm vụ chiếu sáng thông thường mà còn là cơ hội để thể hiện phong cách và sự sáng tạo của gia chủ.

Hãy cùng Công Ty TNHH Quà Tặng Pha Lê khám phá các gợi ý và nguyên tắc quan trọng để tạo ra không gian bếp ấm áp, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ thông qua việc chọn lựa đèn thả trần đúng đắn.

Chọn kiểu đèn thả trần phù hợp cho phòng bếp

Bếp hiện tại được chia thành 2 phần: phần bếp nấu và bàn ăn.

Đèn thả pha lê Small Game được lắp đặt ở quầy bar

Đối với phần bếp nấu, bạn nên lựa chọn những bộ đèn gần với trần, tránh chịu tác động nhiệt từ bếp hất lên. Đối với phần bàn ăn, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu đèn mang tính thẩm mỹ cao hơn như đèn thả, đèn chùm pha lê.

Sử dụng ánh sáng đèn gần với ánh sáng tự nhiên

Cả không gian bếp đều cần sử dụng ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên. Vì vậy bạn cần chọn đèn có ánh sáng trắng và ánh sáng vàng, vừa để bạn dễ dàng trong lúc chế biến món ăn vừa có thể thưởng thức những món ăn một cách trọn vẹn từ hương vị tới màu sắc.

Lựa chọn chất liệu làm đèn

Đèn thả pha lê Small Game cao cấp

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chọn Đèn Thả Thông Tầng Trang Trí Phòng Khách Đẹp Lung Linh

Một lưu ý mà ít người biết khi lựa chọn đèn thả trần phòng bếp đó là chất liệu làm đèn. Vì không gian bếp núc sẽ chịu tác dụng nhiệt nhiều hơn so với khu vực khác như phòng ngủ, phòng khách nên bạn nên lựa chọn chất liệu làm đèn cao cấp và không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời gian. Với những lưu ý trên, bạn nên ghi nhớ để có thể lựa chọn được đèn thả trần phòng bếp vừa phù hợp tới công năng sử dụng vừa hợp thẩm mỹ.

5/5 - (6 bình chọn)
Chia sẻ:

Bài viết liên quan