Điểm danh những bộ đồ ăn nhập khẩu bằng sứ đẹp sang chảnh

Không chỉ là vật dụng hằng ngày, bộ đồ ăn nhập khẩu còn có ý nghĩa như một đồ trang trí giúp không gian thêm sang trọng, đẳng cấp. Không những thế, bạn cũng có thể dành tặng nó như một món quà đặc biệt cho người thân, bạn bè.

Trong đời sống hiện đại ngày nay, bên cạnh việc thiết kế nội thất thì việc chọn lựa những đồ vật gia dụng cũng rất được chú trọng bởi nó góp phần định hình phong cách, khiến cho không gian trở nên đẹp và đẳng cấp hơn. Riêng đối với nhà bếp, từng chi tiết từ lớn như tủ, bàn bếp cho tới những chi tiết nhỏ hơn như chén, đĩa đều được gia chủ đầu tư sắm sửa với phong cách đồng bộ để tạo nên một tổng thể bắt mắt, vừa ấm cúng lại vừa sang trọng.

Nhưng lựa chọn thế nào để đảm bảo những tiêu chí trên quả thật không hề dễ. Vừa đảm bảo tính tiện dụng lại vừa đáp ứng yêu cầu cao về thẩm mỹ, ngày nay nhiều người ưa chuộng bộ đồ ăn nhập khẩu với mẫu mã đa dạng và thiết kế tinh xảo.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bộ đồ ăn nhập khẩu từ Tiệp đẹp nhất để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho không gian nhà bếp của mình.

Bộ đồ ăn nhập khẩu từ Tiệp thường bao gồm rất nhiều món tiện dụng từ bát, thố, bát gia vị, bát có đĩa lót cho tới các loại đĩa như đĩa tròn đủ kích thước, đĩa sâu lòng, đĩa oval. Chất liệu sứ cao cấp có nguồn gốc từ Cộng Hòa Séc với vẻ sáng bóng, độ bền cao càng làm tôn lên vẻ đẹp của các chi tiết trang trí độc đáo được thiết kế tinh xảo. Chỉ với một bộ đồ ăn, người mua sẽ có được đầy đủ các loại chén đĩa cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày với thiết kế và hoa văn đồng bộ.

Bộ đồ ăn sứ tiệp cao cấp

Bộ đồ ăn nhập khẩu từ Tiệp có màu trắng chủ đạo, trang trí hình cô tiên với nhiều màu sắc bắt mắt. Đặc biệt, những họa tiết hoa lá màu vàng ở đế, tay cầm và bao quanh viền là điểm nhấn quan trọng đem lại vẻ xa hoa và đẳng cấp cho bộ bát đĩa.

Bộ đồ ăn sứ tiệp cao cấp

Bộ đồ ăn màu xanh với họa tiết hoa hồng này sẽ là sự lựa chọn không tồi cho không gian nhà bếp mang phong cách cổ điển và sang trọng. Vẫn có những chi tiết màu vàng nổi bật ở tay cầm, đế thố và viền xung quanh, kết hợp với màu xanh cô ban thời thượng tạo nên tổng thể bắt mắt và đẳng cấp.

Bộ đồ ăn sứ tiệp màu đỏ nhập khẩu CH séc

Nếu là người yêu thích sự rực rỡ, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi bộ đồ ăn nhập khẩu từ CH Séc màu đỏ này. Với màu đỏ và trắng là chủ đạo, bộ đồ ăn này có thiết kế khá đơn giản với lòng đĩa màu trắng trơn, viền xung quanh màu đỏ được trang trí bằng họa tiết hoa lá màu vàng đồng. Sự kết hợp này không hề gây nhàm chán mà ngược lại tạo cảm giác dễ chịu mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tăng thêm vẻ xa hoa cho căn bếp của bạn

Bộ sứ tiệp cao cấp

Màu xanh lá với sắc độ lạ mắt kết hợp với chi tiết hoa lá màu vàng đồng tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho những chiếc bát, chiếc đĩa. Cùng với vẻ sáng bóng của sứ cao cấp, bộ đồ ăn này không chỉ tiện dụng mà còn như một “đồ trang sức” xa xỉ cho không gian bếp nhà bạn

Bộ đồ ăn sứ tiệp cao cấp Ch Séc

Còn nếu như bạn thuộc tuýp người tối giản thì bộ đồ ăn trắng muốt này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Những họa tiết chìm trên thân thố hay viền đĩa kết hợp với vẻ sáng bóng của sứ cao cấp tạo nên vẻ đẹp thanh khiết mà không mất đi vẻ sang trọng.

Trên đây là một số mẫu bộ đồ ăn nhập khẩu với chất liệu sứ cao cấp từ CH Séc cho bạn tham khảo. Để có thêm nhiều sự lựa chọn ưng ý, bạn có thể ghé thăm hai showroom của Quà tặng Pha lê tại 82 Duy Tân và 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội để chiêm ngắm và mua sắm cho không gian nhà mình.

Ngoài ra, tại đây còn trưng bày rất nhiều sản phẩm trang trí khác như đồng hồ pha lê, bình hoa pha lê, ly pha lê,… với thiết kế tinh xảo, độc đáo và đẳng cấp. Hy vọng bạn sẽ có được những lựa chọn tốt nhất cho mình và bạn bè, người thân!

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan