Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Đèn Chùm Pha Lê Hợp Phong Thuỷ

Yếu tố phong thủy là một trong những vấn đề được gia chủ quan tâm hàng đầu trong việc thi công thiết kế và bố trí nội thất trong căn nhà của họ. Ở bài viết dưới đây, Pha Lê Tiệp sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm sử dụng đèn chùm pha lê theo phong thủy, để lưu giữ vượng khí ngay trong căn nhà của bạn!

Hướng Dẫn Cách Dùng Đèn Chùm Pha Lê Hợp Phong Thuỷ

Ý nghĩa của đèn chùm pha lê trong phong thuỷ

Đã từ rất lâu, pha lê được cho là một chất liệu sẽ mang lại nhiều lợi ích tốt đẹp cho các thành viên trong gia đình, đem đến sự hòa hợp & hạnh phúc trong các mối quan hệ. Ngoài ra, pha lê còn tiếp nhận vượng khí và lưu giữ lại trong căn nhà của gia chủ, xua trừ tà khí và hóa giải vận hạn. Với những ý nghĩa to lớn về mặt phong thủy như vậy, các sản phẩm từ pha lê luôn được nhiều gia chủ lựa chọn để làm đồ nội thất trong căn nhà của họ, điển hình như đèn chùm pha lê.

Đèn chùm pha lê không chỉ mang đến những hiệu quả  to lớn về tính thẩm mỹ, làm nổi bật không gian căn phòng mà còn sở hữu nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Để biết chi tiết tầm quan trọng của sản phẩm này trong phong thủy, bạn hãy theo dõi phần nội dung tiếp theo!

Xem thêm: Hướng Dẫn Vệ Sinh Đèn Chùm Pha Lê tại Nhà Đúng Cách Từ Chuyên Gia

Tầm quan trọng của đèn chùm pha lê trong phong thuỷ

Như đã đề cập ở trên, các sản phẩm từ pha lê sở hữu nhiều tác dụng trong phong thủy như: tạo luồng sinh khí tốt, kích thích các mối quan hệ, hóa giải vận hạn,… Hãy tìm hiểu chi tiết hơn vì sao nhiều người lại cho rằng các sản phẩm này sở hữu những ý nghĩa to lớn đó nhé!

Tầm quan trọng của đèn chùm pha lê trong phong thuỷ

Tạo luồng sinh khí tốt cho ngôi nhà

ĐÈN CHÙM PHA LÊ CR 0006/10/20 BRASS ANTIQUE CE

Đèn chùm pha lê khi đặt tại phòng khách sẽ thu hút ánh nắng từ bên ngoài và mang năng lượng dương đầy sinh khí vào ngôi nhà. Nguồn sinh khí này sẽ có tác dụng cải thiện sức khỏe, mang đến những chuyển biến tích cực cho người bệnh.

Xem thêm: Bật Mí Cách Chọn Đèn Chùm Pha Lê Phòng Khách Đẹp Lung Linh

Kích thích mối quan hệ về tiền tài

Đèn chùm pha lê còn có tác dụng kích thích phát triển các mối quan hệ cũng như tiền tài. Chính vì lý do này mà nhiều gia chủ rất chuộng sử dụng đèn chùm pha lê để trang hoàng cho không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… của họ.

Cải thiện mối quan hệ gia đình

ĐÈN CHÙM PHA LÊ CAMERON XVIII CE

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu gia chủ lắp đặt đèn ở hướng Tây Nam (hoặc Đông Nam) thì sẽ cải thiện được mối quan hệ trong gia đình, giúp tình cảm giữa các thành viên thêm khăng khít, hòa thuận hơn. Bên cạnh đó, khi treo đèn về hướng Tây Bắc thì sẽ mang đến nhiều điểm tốt cho nam giới và trẻ em trong nhà. 

Hóa giải vận hạn xung khắc

Mang trong mình ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho các sản phẩm được làm từ pha lê, đèn chùm pha lê còn mang đến ý nghĩa hóa giải vận hạn xung khắc, làm giảm sự mâu thuẫn, lòng ganh tị giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, nếu đặt đúng chỗ, chiếc đèn còn duy trì sự cân bằng giữa âm dương với các luồng khí bên ngoài.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Mua Đèn Chùm Pha Lê Chính Hãng Tiệp

Vận đào hoa

Với những người còn độc thân, đèn chùm pha lê còn được cho là một vật phẩm phong thủy giúp kích hoạt vận đào hoa cho gia chủ. Giúp gia chủ trở nên cuốn hút, duyên dáng và có sự hấp dẫn hơn với những người xung quanh.

Cách chọn đèn chùm pha lê phù hợp với phong thuỷ

ĐÈN CHÙM PHA LÊ ARABELA 570×450 POLISHED BRASS CE

Ở nội dung ở trên, chúng ta đã tìm hiểu được tầm quan trọng của đèn chùm pha lê trong phong thủy. Vậy phải làm sao để lựa chọn được những sản phẩm vừa đảm bảo mục đích sử dụng, vừa hợp phong thủy? Hãy cùng tham khảo một số tiêu chí sau nhé!

Chọn đèn chùm theo ngũ hành trong phong thủy

Hiện nay, đèn chùm pha lê đã bao gồm nhiều lựa chọn về màu sắc khác nhau từ trắng, vàng đến xanh, đỏ,… Việc này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách cũng như sở thích. Tuy nhiên, gia chủ cũng không nên bỏ qua các yếu tố về phong thủy khi chọn màu sắc đèn, dưới đây là một vài gợi ý chọn màu đen theo mệnh mà bạn có thể tham khảo:

  • Với gia chủ mệnh Hỏa, hãy ưu tiên chọn các dòng đèn chùm có màu xanh lá (hành Mộc) hoặc màu vàng, cam (hành Hỏa) để đảm bảo sự tương sinh, tương hợp.
  • Còn với gia chủ mệnh Thủy thì lại nên dành sự ưu tiên cho các màu đèn xanh dương, màu trắng. Bạn cũng nên ưu tiên những mẫu có thêm đường nét mềm mại, uốn lượn.
  • Với gia chủ mệnh Mộc, những màu sắc vàng nhẹ hoặc xanh dương sẽ mang đến những ý nghĩa hỗ trợ cùng phát triển, đảm bảo sự tương sinh, tránh sự tương khắc.
Xem thêm: Mẹo Tính Kích Thước Đèn Chùm Pha Lê Chuẩn Nhất 2024

Lựa chọn kiểu dáng

Đèn chùm pha lê thông tầng

Quan điểm phong thủy cũng đề cao sự tương hợp giữa kiểu dáng đèn và mệnh số của gia chủ:

  • Những bạn thuộc mệnh Hỏa hay mệnh Kim, hãy ưu tiên các kiểu dáng đèn có thiết kế thanh mảnh, tròn trịa hoặc vuông vức. Hãy ưu tiên sự “đủ đầy”, hoàn chỉnh để gia tăng sự may mắn, thu hút tài lộc.
  • Còn riêng với những bạn thuộc mệnh Thủy, những mẫu đèn sở hữu thiết kế uốn lượn, mềm mại cùng các chi tiết được gia công một cách tinh tế sẻ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. 
Xem thêm: Địa Chỉ Mua Đèn Chùm Pha Lê Giá Rẻ tại HN và HCM

Lựa chọn kích thước hài hòa với không gian

Sự hài hòa giữa kích thước đèn với không gian được cho là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Việc này mang ý nghĩa thu hút tài lộc, xóa giải vận hạn và đem đến nhiều sự may mắn cho gia chủ.

  • Nên lựa chọn những dòng đèn có thiết kế nhỏ, gọn, đơn giản nếu căn phòng của bạn có diện tích không quá lớn. Hạn chế lựa chọn những mẫu đèn quá dài, sẽ mang đến cảm giác bị bách cho người tham quan.
  • Còn đối với những căn phòng rộng rãi, trần cao thì những mẫu đèn với kích thước lớn, dài và nhiều chi tiết sẽ phù hơn hơn nhiều. Hãy tránh sử dụng những loại đèn có kích thước quá nhỏ, vừa kém nổi bật, dễ bị che khuất bởi các chi tiết nội thất khác, vừa không đảm bảo được sự hài hòa với không gian.

Lựa chọn hướng treo đèn phù hợp

Hướng đèn cũng là một yếu tố phong thủy quan trọng và được rất nhiều gia chủ quan tâm. Tùy vào việc kết hợp giữa loại đèn và vị trí treo mà những ý nghĩa mang lại sẽ khác nhau:

  • Nếu gia chủ mong muốn phát triển sự nghiệp, hãy chọn các dòng đèn ánh sáng trắng và treo chúng ở hướng Bắc bởi đây là hướng của sự nghiệp trong phong thủy.
  • Nếu gia chủ quan tâm đến tài vận, hãy treo đèn về hướng Đông Nam để tăng khả năng thu hút năng lượng của mặt trời.
  • Treo đèn ở hướng Tây Bắc nếu bạn muốn rước quý nhân về phù trợ cho một cuộc sống nhiều may mắn, bình an.
  • Treo đèn ở hướng Tây Nam nếu bạn muốn gắn kết tình cảm vợ chồng vì đây là hướng của tình duyên

Sử dụng đèn chùm pha lê hợp phong thuỷ cho từng không gian

Sử dụng đèn chùm pha lê hợp phong thuỷ cho từng không gian

Một lưu ý khác trong việc chọn đèn chùm pha lê theo phong thủy đó là hãy chọn những sản phẩm khác nhau cho từng không gian. Bởi mỗi không gian sẽ đòi hỏi một yếu tố phong thủy riêng, ví dụ như ở phòng khách là thu hút tài lộc thì ở phòng ngủ lại cần yếu tố gắn kết tình cảm vợ chồng,…

Phòng ngủ nên sử dụng đèn chùm pha lê như thế nào cho hợp phong thủy?

Phòng ngủ là nơi không diễn ra nhiều hoạt động sinh hoạt như ở phòng khách, do đó mà cách chọn đèn chùm pha lê hợp với căn phòng này cũng không đòi hỏi quá nhiều yếu tố. Thông thường khi muốn gắn kết tình cảm vợ chồng, gia chủ thường treo đèn về hướng Tây Nam bởi đây là hướng của tình duyên.

Phòng khách nên sử dụng đèn chùm pha lê như thế nào cho hợp phong thủy?

Yêu cầu phong thủy cho các thiết kế nội thất luôn được coi trọng hàng đầu. Dựa trên mệnh của gia chủ cũng như phong cách thiết kế khác nhau của căn phòng mà bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. 

Tại phòng khách, vị trí treo đèn thường là tại khu vực trung tâm, trên bàn trà và tránh xa các điểm “rơi”. Về màu sắc, gia chủ thường cân nhắc giữa màu trắng thể hiện sự tươi mới, hiện đại với màu vàng, thể hiện sự trầm ấm, cổ điển.

Phòng ăn nên sử dụng đèn chùm pha lê như thế nào cho hợp phong thủy?

Không gian phòng ăn là nơi các thành viên trong gia đình tụ tập để nấu nướng, ăn uống & sum họp. Ở căn phòng này, gia chủ nên tránh các mẫu đèn nhiều bóng bởi các nó có thể gây đến sự sao nhãng, mất tập trung và không hài hòa với diện tích lắp đặt.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Lắp Đặt Đèn Chùm Pha Lê Tại Nhà Đúng Cách & An Toàn

Những lưu ý khi treo đèn chùm pha lê theo phong thuỷ

Những lưu ý khi treo đèn chùm pha lê theo phong thuỷ

Dưới đây là một vài lưu ý khi treo đèn chùm pha lê tại căn nhà của bạn để đảm bảo các yếu tố về phong thủy:

  • Nên treo đèn tại những không gian có diện tích lớn như phòng khách, phòng ăn, sảnh,…
  • Nên hạn chế sử dụng đèn chùm tại các không gian có diện tích quá nhỏ hay các nơi cần sự riêng tư.
  • Luôn luôn cố gắng tránh những vị trí chùm đèn “rơi” (các vị trí có người thường xuyên đứng/ngồi, di chuyển, sinh hoạt). Vì việc lắp đặt tại vị trí “rơi” sẽ tạo cảm giác không thoải mái và thiếu sự an toàn.
  • Cần tránh việc treo đèn chùm pha lê ngay đối diện giường nằm, điều này hình thành cảm giác lo sợ và làm gia chủ không thoải mái khi ngủ.
  • Hạn chế lắp đặt đèn chùm tại các vị trí “kỵ” phong thủy, những nơi không hợp với vận mệnh của gia chủ.
  • Tránh lắp đèn vị trí chiếu sáng sai cách, sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và tâm trạng của các thành viên trong gia đình
  • Khi lắp đặt đèn, hãy chú ý đến sự cân bằng Âm – Dương, vì “Âm thịnh thì Dương suy và ngược lại”.
  • Ngoài ra, nếu không phải người có hiểu biết chuyên môn về phong thủy, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia trong lĩnh vực để có được những sự tư vấn phù hợp nhất.

Địa chỉ bán đèn chùm pha lê cao cấp

Địa chỉ bán đèn chùm pha lê cao cấp tại Hà Nội và Tp HCM

Công ty TNHH Quà tặng Pha Lê là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đèn chùm pha lê từ CH Séc, một đơn vị quen thuộc với những khách hàng yêu thích các sản phẩm chế tác pha lê Tiệp.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp ra thị trường hàng chục mẫu mã đèn chùm pha lê khác nhau từ phong cách, màu sắc đến thiết kế. Sản phẩm của doanh nghiệp với kiểu dáng hiện đại, quý phái luôn là lựa chọn đáng cân nhắc cho hầu hết các phong cách nội thất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Thông tin địa chỉ showroom của Quà tặng Pha Lê tại Hà Nội & TpHCM:

Showroom 1 tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 6655 2789 – 0971 004 688

Showroom 2 tại Hà Nội:

  • Địa chỉ:  65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại:(024) 6680 9475 – 0971 010 868

Showroom tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 127 Lê Văn Chí, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:(028) 6286 1968 – 0375 868 966

Trên đây là những kinh nghiệm sử dụng đèn chùm pha lê theo phong thủy Pha Lê Tiệp muốn gửi đến bạn. Hy vọng thông tin trong bài viết phần nào hữu ích với bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho căn nhà của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

5/5 - (45 bình chọn)
Chia sẻ:

Bài viết liên quan