Tuyệt chiêu lựa chọn bình hoa pha lê nghệ thuật cổ điển

Bình hoa pha lê là một trong những món đồ trang trí nổi bật của phong cách cổ điển châu Âu. Biết được điều này, phale.com.vn chia sẻ cho bạn đọc tuyệt chiêu chọn bình hoa pha lê nghệ thuật chuẩn cổ điển nhất cho không gian của bạn.

Đặc trưng của thiết kế nội thất cổ điển là những chi tiết trang trí cầu kì và mang tính nghệ thuật cao. Sự kết hợp giữa những đường lượn mềm mại cũng các đường bo cong duyên dáng đã cùng kết hợp tạo nên một thiết kế nội thất đầy sang trọng, quý phái và lộng lẫy ở mọi góc cạnh từ không gian tới nội thất, trong đó có cả bình hoa pha lê nghệ thuật.

Phong cách cổ điển này thường hạn chế những góc độ và đường nét sắc nét hay những đường thẳng mạnh, mà thay vào đó là những góc được bo tròn cùng những đường cong mềm mại, cổ kính.

Vì vậy mà khi lựa chọn bình hoa pha lê nghệ thuật cổ điển bạn cần chú ý:

1. Chất liệu của bình hoa pha lê cổ điển

Phong cách cổ điển thường hướng tới các chất liệu cơ bản tự nhiên, màu sắc tự nhiên. Vì vậy mà pha lê là một trong những chất liệu cao cấp được nhiều nhà thiết kế nội thất phong cách cổ điển lựa chọn cho: đèn trang trí, bình hoa cùng các phụ kiện khác.

Thêm vào đó là những chất liệu kim loại mang tính nguyên bản, sang trọng: vàng, bạc, đồng để tạo nên tính cổ điển hoàn hảo.

Bình hoa pha lê màu xanh mạ vàng

2. Hình dáng và các hoạ tiết trang trí trên bình hoa pha lê cổ điển

Các hoạ tiết của phong cách cổ điển thường cầu kì và có tính nghệ thuật cao, vì vậy mà khi lựa chọn bình hoa pha lê cổ điển cần chú ý tới những đặc tính này.

Ngoài những hoạ tiết mài tỉ mỉ trên những bình hoa pha lê, các nghệ nhân còn khéo léo vẽ các hoạ tiết bằng tay trên những bình hoa pha lê màu tạo nên sự sang trọng và nổi bật. Pha lê màu có rất nhiều màu sắc được chết tác sang trọng và có những hoạ tiết tinh tế.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bình hoa pha lê cổ điển dưới đây được phale.com.vn tổng hợp từ hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của phale.com.vn:


Bình hoa pha lê Egermann
Với những mẫu bình hoa pha lê nghệ thuật cổ điển mà phale.com.vn mang lại, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho không gian của mình một nét đẹp hài hoà, trọn vẹn phong cách châu Âu.
5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ:

Bài viết liên quan