Vì sao nên mua ly pha lê rượu vang làm quà tặng cao cấp?

Ly pha lê ngân vang rộn ràng và hương thơm ngất ngây của rượu vang hảo hạng khi cụng ly là không thể thiếu cho bất kỳ một cuộc vui, lễ tết hay ngày kỷ niệm nào. Đây chính là một ý tưởng hấp dẫn để bạn bắt đầu cân nhắc về một món quà độc đáo và tuyệt vời nhất dành cho niềm vui bất tận: Ly cốc pha lê Tiệp và rượu vang.

Vậy mua ly Tiệp và rượu vang chính hãng ở đâu tốt nhất? Trong khi có hàng ngàn quà tặng ấn tượng và độc đáo bạn có thể chọn lựa tại hệ thống showroom của Quà Tặng Pha Lê, chúng tôi vẫn muốn dành những ưu tiên để giới thiệu tới bạn những điểm tuyệt vời nhất về bộ quà tặng cao cấp nói trên.

1.Quà tặng ly pha lê rượu vang có gì độc đáo?

Bạn có thể bắt đầu sự lựa chọn bằng tính thiết thực như một món đồ gia dụng, cảm hứng về một món quà nghệ thuật tinh tế, hoặc suy nghĩ về món đồ có ý nghĩa phong thủy tốt lành, hoặc đơn giản là thể hiện quà tặng sang trọng và đẳng cấp,… ly cốc pha lê đều có thể thỏa mãn bạn từ mọi phương diện. Và dưới đây là thêm nhiều nội dung hấp dẫn để bạn chọn lựa được món quà này dành tặng cho những người mà bạn yêu mến.

Bộ ly vang cao cấp

– Món quà của đẳng cấp và chất lượng hàng đầu

Khi nhắc đến bộ đồ ăn pha lê, ly cốc pha lê những người sành về pha lê thường nhớ đến pha lê Tiệp (Cộng hòa Séc) hay pha lê Bohemia.

Thật vậy, những ai đã ít nhất một lần được chiêm ngưỡng các sáng tạo tuyệt đẹp của người thợ thổi thủy tinh Séc sẽ bị ấn tượng rất lâu bởi sự thanh lịch, sang trọng của mỗi chiếc ly chất liệu pha lê, bình hoa pha lê hay các sản phẩm làm từ pha lê Bohemian.

Bộ ly uống rượu vang đỏ cao cấp

Sản xuất đồ thủy tinh là một trong những ngành nghề lâu đời và quan trọng nhất ở Cộng hòa Séc. Các sản phẩm pha lê và thủy tinh cao cấp đã được sản xuất ở Bohemia (tên thời cổ của Cộng hòa Séc) trong hơn 800 năm.

Nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật truyền thống cùng sự đổi mới và gu nghệ thuật tinh xảo, những bậc thầy thổi thủy tinh và pha lê Séc không ngừng làm kinh ngạc thế giới. Rất ít quốc gia trên thế giới có thể tự hào về các phương pháp và kỹ thuật trang trí trên sản phẩm thủy tinh cao cấp và pha lê mà các nghệ nhân Séc có được.

Chính những điều đó làm cho các sản phẩm trong đó có ly cốc pha lê Tiệp trở nên nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tuy nhiên nếu như xưa kia chỉ những gia đình giàu có, giới quý tộc mới sử dụng đồ pha lê thì ngày nay, bất cứ ai cũng có thể tiếp cận được chúng. Ly cốc pha lê từ Tiệp cũng trở thành một trong những lựa chọn làm quà tặng pha lê cao cấp và phổ biến hàng đầu.

– Quà tặng tinh tế dành cho những người yêu pha lê

Khi lựa chọn ly chất liệu pha lê làm quà tặng, bạn cần biết rằng ly pha lê Séc thực sự khác biệt. Vẻ đẹp lộng lẫy của chúng là một ‘cách chơi’ nổi bật kết hợp giữa sự phân lớp của màu sắc, sử dụng kết cấu kim loại, kỹ thuật làm mờ và đánh bóng, mạ, sơn, vẽ,…

Và nhìn chung vẻ ngoài của chúng phần lớn phụ thuộc vào trình độ, kinh nghiệm và sự sáng tạo đặc biệt của các bậc thầy thủ công, từ thợ chạm, thợ khắc, thợ thổi thủy tinh, các nhà thiết kế và họa sĩ,… Tất cả họ đều được đào tạo trong các trường đặc biệt và lâu đời nhất được của đất nước.

Bộ bình pha lê màu vàng đồng làm quà tặng phong thủy chiêu tài lộc
Bộ bình pha lê màu vàng đồng làm quà tặng phong thủy chiêu tài lộc

Chính vì thế trên từng sản phẩm ly cốc pha lê, dù là pha lê trong suốt, pha lê mài, pha lê màu, pha lê mạ vàng,… từng đường cắt, nét vẽ đều vô cùng tinh tế và hoàn hảo.

Bất cứ khi nào, nơi nào chúng xuất hiện, chúng đều nổi bật như những tác phẩm nghệ thuật đích thực, điều mà không ai có thể phủ nhận. Cũng bởi vậy, việc lựa chọn ly cốc pha lê Tiệp không chỉ là món quà thiết thực trong đời sống hàng ngày mà còn là món đồ trang trí tinh tế, giàu nghệ thuật, làm hài lòng tất cả mọi người.

– Ly cốc pha lê kết hợp với rượu vang là món quà hoàn hảo nhất

Cả ly cốc pha lê và rượu vang đều là những quà tặng sang trọng và được ưa chuộng nhưng khi kết hợp cùng nhau, chúng trở thành bộ quà tặng đẳng cấp. Điều tuyệt vời là bạn có thể tặng món quà này như một cách để chúc mừng cho bất kỳ ngày vui hay lễ kỷ niệm nào.

Từ lễ tân gia, lễ khai trương, lễ thăng chức, lễ cưới hỏi. Nó cũng được dành tặng cho nhiều đối tượng như cấp trên, đồng nghiệp, bạn bè, người thân của bạn. Cả đối tượng được tặng và lý do để tặng đều không có giới hạn với món quà hấp dẫn này.

Bộ ly uống rượu vang đỏ cao cấp

Trong khi pha lê trong suốt đem lại sự sang trọng, các loại ly cốc pha lê màu lại hàm chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp và có giá trị về phong thủy. Pha lê màu vàng, nâu như lời chúc về sự thịnh vượng và phát triển.

Pha lê mạ vàng, mạ bạch kim lại mang đến lời chúc về tài lộc và giàu có. Những bộ ly bằng pha lê màu đỏ chứa đựng tình cảm nồng nhiệt và niềm vui viên mãn. Kèm một chai vang trong bộ quà tặng ly rượu pha lê, người nhận quà có thể cảm nhận rõ nhất sự chân thành, chu đáo và tinh tế của bạn.

TIP: Cũng như ly cốc pha lê, rượu vang là những thứ mà hai chữ ‘giá rẻ’ không thể làm nên bất cứ một điều gì tuyệt vời. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp ly cốc pha lê và rượu vang Ý chính hãng nhằm tối đa hóa sự tiện lợi khi mua sắm và đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

2. Số lượng ly cốc pha lê làm quà tặng thích hợp là bao nhiêu?

– Không có giới hạn về số lượng ly

Ly vang pha lê

Thông thường ly được bày theo bộ 6 hoặc 12 chiếc và đây là cách thích hợp để chọn quà tặng theo bộ. Tuy nhiên đối với những người không thích tiệc tùng ồn ào thì những bộ nhỏ 3-4 chiếc cũng rất phù hợp.

Tặng ly làm quà cưới, đặc biệt là đám cưới pha lê có thể gồm 2 chiếc trong một hộp quà trang trọng hoặc đáng yêu. Đối với những chiếc ly cốc pha lê, sử dụng làm quà tặng cá nhân, đồng nghiệp, bạn bè trong các dịp sinh nhật, ngày lễ bạn có thể chỉ cần 1 chiếc cũng đủ tạo nên món quà ấn tượng.

– Dễ kết hợp với phụ kiện rượu khác

Ngoài bộ ly bạn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện rượu khác để làm thành bộ quà tặng lý tưởng. Chúng có thể bao gồm bình lắc rượu vang đi kèm với ly vang, bình đựng rượu đi kèm với bộ ly cốc cho rượu mạnh,…

Bộ 6 ly vang kèm bình thở rượu vang cao cấp

Đặc biệt với một món quà rượu hoàn hảo, ly vang đỏ cùng bình lắc rượu vang cũng rất đáng để cân nhắc. Phần lớn vang đỏ, đặc biệt là những chai vang Ý sẽ trở nên tuyệt đỉnh khi thưởng thức nếu rượu được thở trong bình lắc 20-30 phút trước khi phục vụ trong ly. Bộ ly cốc, lắc vang và rượu vang sẽ thực sự là món quà gây ấn tượng mạnh mẽ tới người nhận, nhất là những người sành về rượu.

3. Có cấm kỵ nào khi sử dụng quà tặng ly pha lê không?

Trên thực tế không có giới hạn nào gọi là sự cấm kỵ khi sử dụng quà tặng pha lê. Chúng thậm chí còn chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp hơn bất kỳ chất liệu nào khác làm quà tặng. Với ly cốc cũng vậy, bạn có thể chọn lựa làm quà tặng cho bất kỳ ai và vào mọi dịp. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý một số điều sau để món quà trở nên hoàn hảo nhất.

– Khi đối tượng nhận quà là phụ nữ

Một số người quan niệm món quà rượu hay phụ kiện rượu thường được cho là phù hợp hơn với nam giới. Trong khi một số khác lại phân vân có nên tặng nó cho phụ nữ hay không? Câu trả lời có thể rất đơn giản: Không có kiêng kỵ nào khi tặng ly rượu hoặc rượu cho phụ nữ.

vi sao nen mua ly pha le ruou vang lam qua tang cao cap?
Ly vang pha lê Turbulence thiết kế tinh tế hoàn hảo dành cho nữ giới

Không cần quá quan trọng việc người phụ nữ đó có thích hoặc biết uống rượu hay không, việc lựa chọn quà tặng ly vang cao cấp là cách thể hiện sự quan tâm của bạn tới bản thân người nhận quà cũng như gia đình của họ.

Nó tựa như một lời cầu chúc về những niềm vui bất tận luôn đến bên người đó, mỗi khi sử dụng món đồ bạn tặng, trong những bữa tiệc thân mật, ngày kỷ niệm, lễ tết,… Điều này cũng tương tự như việc bạn tặng rượu vang cho phụ nữ.

vi sao nen mua ly pha le ruou vang lam qua tang cao cap?

Rượu vang là thứ đồ uống có nguồn gốc lâu đời, thể hiện sự sang trọng, tinh tế và là nét đẹp trong nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Thưởng thức một ly rượu vang hảo hạng mỗi ngày được xem là tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Vì thế không có lý do gì để bất kỳ ai, kể cả phụ nữ từ chối món quà ly vang pha lê kèm rượu một chai vang hảo hạng. Tất nhiên, luôn đảm bảo là loại rượu vang chính hãng được mua tại địa chỉ uy tín.

TIP: Nếu bạn cảm thấy băn khoăn khi mua chọn quà tặng ly cốc pha lê hoặc rượu vang dành cho nữ giới, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về những mẫu ly ‘nữ tính’ nhất kết hợp với các dòng rượu vang Ý nhẹ nhàng, êm dịu được phái đẹp toàn thế giới ưa chuộng.

– Khi người nhận quà thường coi trọng quan niệm may – rủi

Mặc dù không phải là phổ biến, một số người cũng quan niệm không nên tặng ly cốc rỗng. Thay vào đó bên trong chúng nên được đặt bánh kẹo ngọt, socola, đồng xu, bưu thiếp, hoặc sang trọng hơn thì kèm theo rượu vang để tạo nên sự may mắn và sung túc.

Trên thực tế quà tặng không chỉ cần tính thiết thực và tính thẩm mỹ, một số người còn quan niệm sử dụng đồ vật như một cách để cầu may mắn. Theo nghĩa đó, ly vang kết hợp với rượu vang sẽ là điều tuyệt vời nhất để đem lại niềm vui và sự viên mãn, hoặc được hiểu như là lời cầu chúc về hạnh phúc và may mắn đong đầy.

Những chiếc ly cần đến thứ đồ uống tuyệt vời là rượu để thể hiện vẻ đẹp và chức năng của mình, đồng thời rượu không thể thiếu ly để giúp con người thưởng thức được hương vị đầy hấp dẫn của chúng.

– Khi bạn muốn quà tặng ly vang trở nên hoàn hảo hơn

Bộ ly cốc pha lê Tiệp được đóng gói chắc chắn, an toàn và đẹp mắt
Bộ ly cốc pha lê Tiệp được đóng gói chắc chắn, an toàn và đẹp mắt

Thông thường khi xác định tặng ly uống rượu vang, nếu bạn biết chắc người nhận quà ưa thích loại rượu vang trắng hay đỏ, bạn sẽ chọn loại ly phục vụ rượu tương ứng.

Vậy thì không có lẽ gì lại từ chối sự hoàn hảo của bộ quà tặng ly và rượu vang. Chọn lựa quà tặng này của bạn chắc chắn làm hài lòng đến cả người nhận quà khó tính nhất.

TIP: Rượu vang hảo hạng thực chất không quá đắt như nhiều người vẫn nghĩ. Chúng có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Gọi ngay cho chúng tôi để được cung cấp những thông tin hữu ích nhất về các loại rượu vang nhập khẩu chính hãng và giá thành của chúng.

4. Cách chọn ly cốc pha lê kết hợp quà tặng rượu vang

Trong khi ly vang pha lê Tiệp vô cùng phong phú, khi kết hợp với rượu vang để làm quà tặng, bạn có thể tạo nên những bộ đôi hoàn hảo. Dưới đây là một số gợi ý kết hợp ly với rượu vang:

– Ly vang cho rượu vang đỏ

Kiểu dáng ly vang đỏ

 

Không gì tuyệt vời hơn khi ngắm sắc màu của vang đỏ trong những ly trong suốt hình quả bóng và thưởng thức từng ngụm lớn. Đây là cách hoàn hảo nhất để kết hợp với những chai vang đỏ như DuCa Di Poggioreale Chardonnary 2015 nhằm bung tỏa hương thơm nồng nàn, hay chai vang Ý Duca Di Poggioreale Merlot – 1999 màu hồng ngọc thơm ngát và lắng đọng.

 

Bộ 6 ly vang đỏ cao cấp làm bằng pha lê

Một lựa chọn ly vang đỏ trang nhã hơn với nhiều kích cỡ cũng có thể dành cho ly uống rượu vang đỏ Giselle Red Wine có phần đáy vát hơn. Về cơ bản chúng đều có viền rất mỏng và mịn, thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe nhất trong thưởng thức rượu vang chuyên nghiệp. Hoàn hảo để thưởng thức vang ý Toscana trong đó có Toscana Florentia Chianti Riseva DOCG 2012 với mùi thơm tinh tế hậu vị kéo dài.

– Ly uống rượu vang trắng

Khác với ly dành cho vang đỏ cần bầu lớn và miệng rộng để cho rượu thở, ly cho vang trắng nên chọn loại dung tích nhỏ hơn, thiết kế miệng rộng vừa phải.

Bộ 6 ly vang trắng pha lê cao cấp

Ly Tiệp dành cho vang trắng cũng rất phong phú. Bạn có thể chọn thiết kế tinh tế với phần đáy bầu hoặc vát hoặc thiết kế truyền thống hình hoa tulip. Với những ly này, chọn một chai vang trắng Ý như Tenute Lunelli Villa Margon Trentino Chardonnay D.O.C là khá lý tưởng.

Ly trong suốt thể hiện rõ sắc màu vàng rơm tinh tế của rượu và bung tỏa hương vị sống động, tươi mát của một loại rượu được làm từ vườn nho có tuổi đời hơn 4 thế kỷ.

Bộ 6 ly vang trắng pha lê cao cấp

Những bộ ly cốc pha lê trong suốt dành riêng cho vang đỏ, vang trắng, sâm panh là minh chứng cho tinh tế và gu ẩm thực đẳng cấp của gia chủ. Một bộ 6 ly, bất kể loại nào, được gói trong một hộp quà trang nhã có thể là món quà cưới hoàn hảo cho bạn bè hoặc người thân.

Những kiểu dáng ly uống rượu thường gặp

Ngoài ly trong suốt, bạn vẫn có thể sở hữu những bộ ly cốc pha lê màu làm quà tặng kết hợp rượu vang. Bởi lẽ ngoài giá trị sử dụng còn mang tính thẩm mỹ rất cao.

Chúng có thể trở thành vật trang trí hoàn hảo chiếm một vị trí trang trọng trong tại quầy bar hay tủ kính nhà bạn. Một món quà có thể đi cùng năm tháng với tất cả vẻ đẹp và ý nghĩa của chất liệu pha lê được làm thủ công tinh xảo.

Ly uống rượu sâm panh

Các loại ly cốc pha lê đặc biệt dành riêng cho những người yêu thích rượu mạnh cũng rất độc đáo. Nó nên được kèm theo chiếc bình tuyệt vời để tạo nên sự ngạc nhiên thú vị. Thêm một bao bì đẹp với lời đề tặng có liên quan giữa thơ với rượu sẽ rất tuyệt.

TIP: Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi chọn lựa vì có quá nhiều mẫu bình ly cốc pha lê tuyệt đẹp, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn phù hợp nhất.

5. Địa chỉ bán ly cốc pha lê và rượu vang chất lượng nhất

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và đẳng cấp nhất, Quà Tặng Pha Lê cung cấp tới bạn hàng trăm mẫu bình ly cốc pha lê, cốc pha lê, bộ bình cốc pha lê làm quà tặng sang trọng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Cộng hòa Séc với đầy đủ chứng từ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cùng với đó, chúng tôi tự hào với lựa chọn rượu vang Ý để cung cấp tới khách hàng kèm quà tặng ly van bởi rất nhiều lý do:

– Chất lượng hảo hạng

Theo Tổ chức Nho và Rượu vang Quốc tế, nước Ý đứng thứ ba trên thế giới về diện tích trồng nho. Chất lượng cao của các sản phẩm rượu vang Ý không chỉ được đảm bảo bởi bí quyết sản xuất rượu vang có tới 4 ngàn năm lịch sử mà còn nhờ khí hậu thuận lợi và hệ thống ‘canh tác hợp lý’.

Người trồng nho ở Ý không theo đuổi sản lượng lớn mà thay vào đó, họ chăm sóc đất, chăm chút cho cây nho một cách chu đáo nhất. Nho chín trên các ngọn đồi ngập nắng có vị ngọt và giữ được nhiều chất hữu ích và vô cùng quý giá.

– Hoàn hảo để thưởng thức

Rất nhiều người sành rượu cho rằng nếu như rượu vang Pháp quý phái, sang trọng thích hợp để sưu tầm thì rượu vang Ý ngược lại, tươi sáng, nồng nàn, phong phú và đầy đam mê lý tưởng để thưởng thức.

Và tất cả từ vang đỏ, vang trắng vang sủi, từ những hương vị đậm đà, nồng nàn, mãnh liệt hay tinh tế, dịu êm và sâu lắng, từ DuCa Di Poggioreale, Tindari, Sicania, Nardelli, Salento,Teuto,… vang Ý đều luôn hoàn hảo theo cách riêng của mình, cũng tuyệt vời như vẻ đẹp và văn hóa của đất nước hình chiếc ủng này.

Không cần phải tham dự Lễ hội Nho tại thành phố Marino cổ kính hay hòa mình vào sự kiện ‘Những ngày rượu vang Ý’ tại thành phố Verona xa xôi, bạn vẫn có thể thưởng thức và tìm mua được những loại rượu vang xuất sắc, được các chuyên gia Ý và thế giới đánh giá cao khi đến với hệ thống Showroom Quà Tặng Pha Lê.

Ưu điểm khi mua ly pha lê cao cấp kết hợp rượu vang tại Quà Tặng Pha Lê:

  • 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng với đầy đủ chứng từ, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi không đem đến mức giá rẻ nhất mà là mức giá hợp lý nhất trong khi đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.
  • Đóng gói an toàn, bao bì sang trọng. Chúng tôi nâng niu mỗi sản phẩm như chính uy tín của mình. Đảm bảo sản phẩm đến tay người nhận trong tình trạng hoàn hảo nhất với sự hài lòng đặc biệt của mọi quý khách hàng.
  • Vận chuyển toàn quốc. Liên hệ chi tiết thêm về chính sách miễn phí vận chuyển dành cho khách hàng.
  • Nhiều ưu đãi và quà tặng kèm trong các dịp đặc biệt.

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc nhu cầu được tư vấn về các sản phẩm quà tặng pha lê và rượu vang, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi  24/7 để được giải đáp tận tình, chu đáo nhất. HOTLINE: 024 6655 2789 – 0971 004 688

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan