Top 10 món quà tặng pha lê độc đáo cho ngày lễ Tình nhân

Vào ngày lễ Tình nhân, người ta thường trao nhau những lời yêu chan chứa và tặng cho người bạn tri kỷ những món quà nhỏ nhưng đáng yêu hoặc dễ chịu. Quà tặng Valentine không nhất thiết phải đắt tiền mà điều quan trọng là chúng truyền tải được cảm xúc và tình cảm của bạn dành cho người nhận quà.

Bạn có thể tặng nàng bất cứ thứ gì, từ hoa tươi, lọ cắm hoa, sôcôla đến đồ trang sức và vé đi du lịch. Tất nhiên người bạn yêu quý có thể hài lòng với một Valentine chỉ riêng lời chúc nhưng họ cũng bị hấp dẫn bởi một món quà được chọn lựa kỹ, đó có thể là một vật hữu ích và tất nhiên cũng thích thú với những cảm xúc dễ chịu từ một buổi tối bên nhau thưởng thức ly rượu nồng.

Trên thực tế có rất nhiều gợi ý về quà tặng vào dịp lễ Tình yêu và trong mọi trường hợp, sự lựa chọn tinh tế để có được món quà tuyệt vời nhất chính là phụ thuộc vào bạn. Dưới đây Quà Tặng Pha Lê xin giới thiệu đến bạn một số nội dung liên quan đến việc lựa chọn quà tặng Valentine để bạn có thể mang tới điều tuyệt vời cho người phụ nữ của mình.

1.Lưu ý khi chọn quà tặng cho lễ Tình nhân

Valentine không phải là một ngày lễ truyền thống ở Việt Nam nhưng được giới trẻ nước ta đón nhận rất nhiệt liệt. Và mặc dù không có những cấm kỵ đặc biệt nhưng theo quan niệm chung về sự may – rủi theo dân gian, bạn có thể loại trừ khỏi danh sách một số đồ vật dưới đây khỏi danh sách quà tặng cho ngày lễ Tình nhân.

1.1.Những thứ không nên tặng trong lễ Tình nhân và lựa chọn thay thế

Bất cứ một món quà nào cũng đều chứa đựng ý nghĩa riêng của chúng nhưng có khá nhiều thứ được xem là không may mắn hoặc thiếu tế nhị khi chọn làm quà tặng cho ngày lễ Tình yêu. Tuy nhiên ở một góc độ khác bạn vẫn có thể tìm đến những lựa chọn thay thế thú vị mà vẫn chứa đựng ý nghĩa độc đáo.

Gương soi: Gương là một vật dụng rất cần thiết và và không thể thiếu đối với mọi cô gái nhưng đáng tiếc nó không được xem là quà tặng ý nghĩa. Một số người còn cho rằng quà tặng như vậy sẽ mang đến rắc rối cho người nhận quà.

-> Tất nhiên nếu bạn vẫn muốn một món quà như ngụ ý rằng ‘nàng đẹp ra sao’, hãy tặng nàng một chiếc đèn pha lê. Điều này ngụ ý vẻ đẹp của nàng luôn ngự trị và tỏa sáng lấp lánh trong trái tim của bạn.

Khăn quàng, găng tay: Một món quà mang đến sự ấm áp nhưng một số người quan niệm những món đồ này ám chỉ tới sự xa cách hoặc chia ly.

-> Nếu bạn chỉ đơn giản muốn ngày 14/2 nàng cảm nhận được tình cảm ấm áp của bạn, thay vì khăn quàng, hãy tặng cho nàng một chiếc cốc pha lê để nàng có thể thưởng thức ly trà nóng hay cốc cà phê nóng yêu thích.

Hoa khô: Nếu tặng hoa cho lễ Tình nhân thì chỉ nên tặng những loại hoa tươi, tránh tặng hoa khô cho dù chúng đẹp đến đâu chăng nữa.

-> Nếu trong trường hợp xa cách và bạn không muốn dùng điện hoa, hoặc bạn muốn món quà tặng tồn tại được lâu dài, hãy tặng nàng một chiếc lọ cắm hoa, bình hoa hoặc bát thả hoa. Về cơ bản ngoài hoa tươi, có rất nhiều đồ vật pha lê khác có thể làm đẹp và nâng tầm sự thưởng thức hoa của cô ấy.

Đồ bằng thủy tinh: Thủy tinh là chất liệu dễ vỡ và do đó nó thường không mang ý nghĩa về sự trường tồn. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chất liệu khác vừa sáng bóng, lấp lánh lại có ý nghĩa vĩnh cửu đó chính là các món đồ bằng pha lê.

Mỹ phẩm: Phần lớn nam giới không sành về mỹ phẩm và do đó lựa chọn món quà này là một sự mạo hiểm. Đôi khi nó cũng là sự lựa chọn thiếu tinh tế, chẳng hạn như bạn chọn kem làm trắng da có thể ám chỉ cô ấy không được trắng trẻo, chọn kem dưỡng da ám chỉ làn da nàng thiếu mịn màng,…

-> Có một lựa chọn an toàn hơn là tặng cho nàng hộp đựng mỹ phẩm bằng pha lê cao cấp. Rất độc đáo và ý nghĩa mà lại không lo phạm vào điều ‘cấm’.

Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn quà tặng là các vật sắc nhọn kiểu như đồ dùng dao, kéo,… vì về cơ bản dân gian quan niệm vật sắc nhọn có thể chứa đựng ‘sát khí’ hay tích tụ năng lượng tiêu cực. Quà tặng như vậy dễ dẫn đến sự cãi vã, mâu thuẫn. Bên cạnh đó tiền có thể là món quà kém phần lãng mạn. Bạn sẽ có nhiều dịp để làm đầy tài khoản của nàng nhưng hãy dành cho ngày lễ Tình nhân món quà ý nghĩa và đáng nhớ hơn.

1.2.Quà tặng bạn gái trong ngày lễ Tình nhân cần chứa đựng những gì?

Quà tặng cho ngày 14/2 không chỉ cần chú ý tới giá trị, sự hữu ích mà còn cần cả vẻ đẹp và một bao bì ấn tượng. Một số lưu ý dưới đây chắc chắn cần thiết cho bạn:

Quà tặng pha lê vừa đẹp mắt và hữu ích
Quà tặng pha lê vừa đẹp mắt và hữu ích

Chú ý sự hữu ích và vẻ đẹp của món quà

Điều quan trọng nam giới cần nhớ là một người phụ nữ rất muốn được quan tâm. Đó là lý do tại sao nàng thường đánh giá cao không chỉ những thứ hữu ích mà còn cả quà tặng đẹp đẽ hoặc lấp lánh với nhiều màu sắc khác nhau.

Do đó, bạn sẽ không thể làm người phụ nữ của mình ngạc nhiên với một cuốn sách dù nó nổi tiếng đến đâu. Tất nhiên, trừ khi nàng là một người ham đọc sách. Mặt khác, nếu biết chính xác về sở thích của cô ấy thì đừng bỏ qua điểm quan trọng này khi chọn quà tặng Valentine. Nó sẽ cho thấy bạn quan tâm đến sở thích của nàng như thế nào.

Tránh món đồ gợi nhớ đến vai trò nội trợ

Phụ nữ luôn mong ở ngày lễ Valentine một sự lãng mạn, và vì vậy bất kỳ món quà nào cũng phải mang đến điều gì đó dễ chịu, ấm áp và gợi cảm. Theo nghĩa này nhiều người cho rằng các đồ gia dụng tiện ích như máy hút bụi, lò vi sóng, máy làm bánh, máy xay sinh tố hay các thiết bị điện tử khác vào danh sách loại trừ vì nó gợi đến vai trò của một bà nội trợ hơn là nói đến tình yêu. Tất nhiên trừ khi bạn biết rằng cô ấy đang rất mong muốn một món đồ như vậy.

Tuy nhiên ở một góc độ khác, bạn có thể tìm được rất nhiều món đồ gia dụng, đồ dùng hay trang trí nội thất đẹp mắt, lấp lánh mà vẻ đẹp của nó, đích thực còn xứng đáng được đặt ở vị trí như một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Trong trường hợp này chất liệu quà tặng được đánh giá cao nhất chính là pha lê.

Lưu ý đến sự lãng mạn của quà tặng

Ngoài hoa và socola như là quà tặng phổ biến, nếu bạn muốn tìm kiếm sự lãng mạn, độc đáo nhưng lại thiết thực, chúng tôi có thể gợi ý những đồ dùng bằng pha lê ví dụ như bình hoa pha lê, đèn pha lê, ly cốc pha lê,…

Bạn không cần phải khắc lên đó những dòng chữ như kiểu “Anh yêu em” hoặc “Cho cô gái xinh đẹp nhất trong lòng anh”, bởi bản thân đồ pha lê đã chứa đựng đầy đủ ý nghĩa và giá trị tốt đẹp của nó. Một phần của ý nghĩa tuyệt vời này bạn có thể thấy người ta vẫn dành tặng cho ngày kỷ niệm 15 năm đám cưới – đám cưới pha lê.

Đóng gói trong bao bì đẹp

Các cô gái trong ngày 14/2 này đang chờ đợi sự quan tâm, vì vậy quan trọng nhất là vẻ đẹp của món quà và sự lãng mạn từ cả bên trong và bên ngoài. Đừng tiết kiệm chi phí để bỏ qua bao bì thực sự bắt mắt. Thêm một tấm thiệp gợi cảm cũng là điều bạn nên chú ý.

2.Gợi ý quà tặng pha lê độc đáo cho ngày lễ Tình nhân

2.1.Top 10+ quà tặng bằng pha lê cho ngày lễ Valentine

14/2 – Ngày lãng mạn nhất trong năm đã gần kề! Nếu vẫn chưa quyết định tặng gì cho người tri kỷ của mình, bạn hãy tham khảo ngay những ‘tiện ích’ hấp dẫn dành cho căn bếp từ bài viết mới nhất của chúng tôi. Bởi lẽ ngày lễ Tình nhân là một dịp tuyệt vời để nói với người ấy về cảm xúc của bạn. Cách thiết thực nhất để làm điều này là tặng một món quà hấp dẫn, độc đáo mà nửa kia của bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thích thú.

Vì một số lý do, hoa và đồ ngọt như sôcôla thường được tặng vào ngày 14/2. Tất nhiên những món quà này cũng có quyền tồn tại nhưng chúng tôi khuyên bạn đừng nên giới hạn bản thân và hãy tặng những thứ thực sự hữu ích và cần thiết.

Các chuyên gia của chúng tôi đã tổng hợp một danh sách những món quà tặng pha lê tốt nhất trong ngày lễ Tình yêu liên quan đến nhà bếp. Hãy cho người bạn yêu biết rằng bạn quan tâm đến sức khỏe và sự thoải mái của nàng như thế nào!

– Đĩa đựng hoa quả pha lê Tiệp Casablanca

Đĩa đựng hoa quả pha lê Tiệp Casablanca

Đây không chỉ là vật đựng đồ ăn, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Chủ nhân của nó sẽ trở thành một người may mắn thực sự với tâm trạng tích cực mỗi ngày khi ngắm nhìn đồ vật này. Thật tuyệt vời là nó cũng sẽ nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ bạn bè và khách mời. Món quà xứng đáng để bạn chọn lựa với chi phí không hề đắt đỏ.

– Đĩa pha lê mài cao cấp

Đĩa pha lê mài cao cấp

Đĩa pha lê mài có họa tiết cực kỳ tinh tế sẽ là món quà tuyệt vời trong ngày lễ Tình nhân. Người bạn tâm giao của bạn vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối sẽ nhớ tới bạn. Và chàng/nàng sẽ rất vui khi có được một người quan tâm như vậy. Đừng quá chú ý đến ngân sách bởi giá trị mà nó mang lại và vô cùng lớn.

– Lọ hoa pha lê 82237_185

Lọ hoa pha lê 82237/185

Một chiếc bình pha lê trong suốt đa năng và tuyệt vời cho người ấy để sử dụng cho nhiều mục đích kể cả trưng bày trong nhà bếp. Một lọ hoa bên cửa sổ, một bể cá mini bên bàn, chậu trồng cây nhỏ hoặc thả vào đó những đồ vật đầy sắc màu cũng rất bắt mắt. Một quà tặng chân thành mà đầy ý nghĩa và sự quan tâm chu đáo.

– Bình hoa pha lê 82237_340_22

Bình hoa pha lê 82237/340/22

Nếu bạn thường xuyên tặng người ấy một bông hồng nhỏ đáng yêu, đừng quên món quà độc đáo là bình pha lê nhỏ xinh này. Hãy chắc chắn rằng những bông hồng tình yêu của bạn luôn được cắm vào chính món quà yêu dấu của bạn tặng hàng. Lựa chọn này có giá rất mềm trong các sản phẩm bình pha lê cao cấp làm quà tặng.

– Bình pha lê 80Y02_57_330

BÌNH HOA PHA LÊ 80Y02/57/330

Nếu người ấy của bạn luôn thích những sự độc đáo và cá tính, chúng tôi đảm bảo bình pha lê này là gợi ý tuyệt vời. Từng đường nét góc cạnh đều vô cùng sắc sảo và đặc biệt. Nó được tạo nên từ cảm hứng bất tận của các nghệ nhân Séc, nơi mà sự sáng tạo dành cho các sản phẩm pha lê thủ công là không giới hạn. Quá tinh tế và ấn tượng nhưng lại đang được bán ra với mức giá vô cùng ưu đãi.

– Đồng hồ pha lê cao cấp 77216_54910_155

Đồng hồ pha lê cao cấp 77216/54910/155

Đồng hồ trong bếp là một vật dụng cần thiết. Toàn bộ quá trình nấu nướng ngay lập tức nằm trong tầm kiểm soát. Món quà không chỉ là đồ trang trí nội thất sang trọng và ấn tượng mà còn rất thực tế. Ngoài ra, món đồ này còn mang ngụ ý sâu xa, rằng trong mỗi phút giây, tình cảm của bạn luôn hướng về người ấy, không hề phai nhạt.

– Ly uống rượu vang pha lê Turbulence

Ly uống rượu vang pha lê Turbulence

Ngày lễ Tình nhân sẽ là dịp tuyệt vời để hoa hồng sô cô la và vang đỏ cùng gặp gỡ trong một bữa tiệc đôi lãng mạn. Và không gì hấp dẫn hơn là sử dụng những chiếc ly pha lê uống rượu vang tinh tế bậc nhất đến từ Cộng hòa Séc. Một bộ quà tặng pha lê cực kỳ ấn tượng bởi thiết kế hình sóng độc đáo có một không hai.

– Đĩa pha lê họa tiết độc đáo

Đĩa pha lê họa tiết độc đáo

Chiếc đĩa pha lê này sẽ nói lên tất cả tình cảm của bạn dành cho người ấy. Một cách để thể hiện với tri kỷ của mình về việc bạn muốn nàng/chàng cảm thấy thích thú với những bữa sáng hấp dẫn trên giường.

– Bát thả hoa pha lê 6KD90-99S76-320

Bát thả hoa pha lê 6KD90/9S76/320

Để tạo thêm cảm hứng nấu nướng trong căn bếp, bát thả hoa là vật dụng lý tưởng và là sự kết hợp thú vị với lọ cắm hoa pha lê. Không một người phụ nữ nào lại không rung động trước những cánh hoa mỏng mạnh dập dờn trên mặt nước trong vắt. Ngoài ra, có rất nhiều mẫu đĩa thả hoa pha lê để bạn lựa chọn với nét cá tính và độc đáo riêng.

– Âu pha lê có nắp 5K911_99T49_150

ÂU THỐ PHA LÊ ANGLE 15CM 5K911/99T49/150

Ngày 14/2 ngọt ngào với vị socola và sẽ hấp dẫn hơn nếu có thêm vị quả khô hay các loại mứt trái cây. Thêm một gợi ý để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với âu pha lê có nắp 5K911_99T49_150 để nàng thưởng thức món khoái khẩu trong một món đồ đựng cực kỳ sang trọng và bắt mắt. Món quà này cũng có thể được sử dụng để đựng mỹ phẩm hay đồ trang sức của nàng.

– Lọ hoa pha lê Egermann 8104_40_16603_85

Lọ hoa pha lê Egermann 8104/40/16603/85

Màu tím được xem là biểu tượng của sự chung thủy và lãng mạn. Sắc màu này là lựa chọn tinh tế để trở thành quà tặng vào ngày lễ Tình nhân. Sản phẩm mang thương hiệu Egermann có xuất xứ từ Tiệp và nổi tiếng khắp thế giới trong nhiều thế kỷ qua. Sắc thái độc đáo của pha lê màu tím có thể tạo ra một tâm trạng thư thái, dễ chịu khi hiện diện trong căn bếp, phòng khách hay phòng ngủ.

– Lọ hoa pha lê 83C08_12M75_525

Lọ hoa pha lê 83C08/12M75/525

 

Thêm một sự thể hiện tinh tế của sắc tím trong chất liệu pha lê độc đáo để trở thành quà tặng cho ngày 14/2. Trên sản phẩm có gắn tem của nhà sản xuất Crystalex Bohemia và khi tận mắt ngắm nhìn lọ pha lê này, chắc chắn nàng sẽ thật sự bị quyến rũ.

2.2.Ưu điểm của các sản phẩm đồ dùng pha lê Tiệp

Thiết kế đẹp mắt: Với phong cách hiện đại, trang trọng nhưng không kém phần tinh tế, các sản phẩm âu bát, lọ, bình, ly cốc hoa pha lê Tiệp luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu cao cấp: Được làm từ pha lê chất lượng cao có xuất xứ từ Cộng hòa Séc với kỹ thuật cắt tỉ mỉ cùng bề mặt sáng bóng, độ trong và mịn cao, làm nổi bật mọi không gian.

Ứng dụng linh hoạt: Đồ pha lê Tiệp cao cấp nói trên không chỉ phù hợp để sử dụng và trang trí cho nhà bếp mà còn lý tưởng cho nhiều không gian khác như phòng khách, phòng làm việc, bàn ăn, phòng ngủ, bàn trang điểm và phù hợp với mọi dịp sự kiện.

Món quà lý tưởng cho ngày lễ Tình nhân: Pha lê Tiệp có độ cứng cao, siêu bền đồng thời luôn giữ được vẻ sáng bóng vượt thời gian và về cơ bản đây chúng chứa đựng trọn vẹn những yếu tố cần thiết cho lựa chọn quà tặng Valentine như: sự tinh tế, vẻ đẹp độc đáo, có giá trị và ý nghĩa bền vững và đặc biệt là một vẻ đẹp lấp lánh mà không một chất liệu nào khác có thể có được. Sản phẩm thực sự hoàn hảo để tặng cho người mà bạn yêu thương trong dịp lễ đặc biệt và lãng mạn nhất trong năm. ​Liên hệ ngay 024 6655 2789 – 0971 004 688 để biết thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn khác cho món quà Tình yêu hấp dẫn.

5/5 - (3 bình chọn)
Chia sẻ:

Bài viết liên quan