Cùng QUÀ TẶNG PHA LÊ trang trí phòng khách đón năm mới 2024

Năm mới sắp đến gần chính là thời điểm bạn nên suy nghĩ về phong cách và chi tiết của việc trang trí nhà cửa, đặc biệt là phòng khách. Nếu bạn cảm thấy bối rối vì chưa biết bắt đầu ra sao, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn về sự trang trí tuyệt vời với đồ pha lê. Nó có thể ngay lập tức thay đổi diện mạo căn phòng và nâng tầm ngôi nhà của bạn. Tạo nên một không khí chào mời, sự trang trọng, tươi sáng và đầy hứng khởi cũng như khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế và sự giàu có, đẳng cấp của gia chủ.

1. Quy tắc số lẻ trang trí bàn phòng khách ngày Tết

Vào những ngày lễ tết, phòng khách phải đặc biệt ấm cúng, không gây cho con người cảm giác khó chịu, nhức đầu. Việc sắp đặt số lượng đồ vật trang trí là một điều cần lưu ý, nhất là trên bàn trà. Lời khuyên được đưa ra bởi các nhà thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm: quy tắc số 3.

Nó có thể được coi là đặc thù trong nhận thức của chúng ta: các số lẻ trong bối cảnh sắp xếp dường như luôn tạo được vẻ hài hòa và nhất quán hơn. Do đó, các chuyên gia hàng đầu thường lựa chọn các yếu tố trang trí hoặc sử dụng bộ đồ vật theo số lượng 1, 3, 5, 7,…

– 1 lọ hoa: Cho dù được bày ở vị trí nào trong phòng khách, bàn trà, kệ tủ, cửa sổ,… bạn chỉ nên tạo không khí chào đón bằng 1 lọ hoa cho phòng khách là đủ. Hãy chọn lọ hoa pha lê màu nếu bạn cân nhắc thâm về ý nghĩa phong thủy của đồ pha lê. Chọn pha lê trong suốt cho một cái nhìn sang trọng mà lại rất dễ trang trí với bất kỳ loại hoa tươi nào.
– 1 chiếc đèn chùm pha lê trên trần phòng khách là đủ. Nếu là không gian mở phòng khách kiêm phòng bếp, cân nhắc hai chiếc đèn nhưng theo mẫu thiết kế khác nhau để tránh làm lu mờ nhau.

2. Cách trang trí phòng khách đón Tết với đèn pha lê

Các nguyên tắc trong thiết kế nội thất hiện đại nhấn mạnh sự cần thiết của ánh sáng đa cấp, phân khu. Nếu đang dùng một đèn chùm pha lê duy nhất trong phòng khách, nó cần được bổ sung bằng đèn đèn tường, đèn bàn, hay đèn sàn. Tại sao điều này lại cần được chú ý?
Mẫu đèn trang trí pha lê cao cấp
(Trang trí đèn pha lê đón Tết may mắn)
Ngay cả phong cách nội thất tinh tế nhất, được tạo thành từ đồ đạc cao cấp, trông cũng không đẹp mắt dưới ánh sáng của một vật cố định duy nhất. Lý do là bởi một chiếc chùm treo trần có thể không chiếu sáng tới đầy đủ các góc tối trong phòng, nhất là phòng khách rộng. Không đầy đủ ánh sáng sẽ khiến căn phòng trở nên thiếu hấp dẫn, thậm chí có cảm giác chật chội, bí bách và khó chịu.
Đặc biệt nếu bạn có dự định chào đón người thân hay bạn bè với bữa tiệc được tổ chức tại phòng khách. Với ánh sáng duy nhất từ đèn trần, bàn tiệc thịnh soạn với các món ăn trên đó trông có thể kém ấn tượng và không được ngon miệng. Hãy cân nhắc lợi ích bởi ánh sáng phân tán từ đèn bàn hoặc đèn sàn khuếch tán, nó sẽ tạo ra một môi trường thoải mái hơn.

3.Trang trí phòng khách đón Tết theo một tông màu duy nhất

Sự đa dạng về màu sắc không phải lúc nào cũng thích hợp. Quá lên một chút nó có thể trở nên lòe loẹt. Đã đến lúc nên sử dụng màu sắc một cách tinh tế hơn cho các đồ vật trong phòng. Thậm chí một bảng màu duy nhất mang tới cho phòng khách nhà bạn một vẻ ngoài sang trọng và rất biểu cảm.
Bộ trà sứ Tiệp cao cấp
(Bộ đồ trà sứ cao cấp tông đỏ nổi bật cho bàn trà phòng khách ngày Tết)
Các quy tắc rất đơn giản: nên chọn 1-3 màu cơ bản, theo đó toàn bộ đồ trang trí sẽ xoay quanh màu sắc đó. Màu sắc nên phù hợp với thiết kế nội thất của phòng khách. Nó có thể là sự kết hợp của các bộ trắng-vàng, đỏ-đen-trắng, đỏ-xanh-trắng và những thứ khác, theo sở thích.
Trong mọi trường hợp, màu trắng hay trong suốt như pha lê luôn là lựa chọn thông minh. Nó trung tính và có thể được kết hợp hoàn hảo với tất cả các màu khác. Các màu ánh kim, vàng, đỏ tía cũng trông đặc biệt sang trọng.

4. Nâng tầm quầy bar phòng khách đón Tết với ly pha lê

Đối với phòng khách sang trọng, sự xuất hiện của quầy bar là không thể thiếu. Nếu phòng khách nhà bạn có quầy bar, đừng quên nâng tầm không gian này ngay lập tức. Bạn có thể bắt đầu với việc lấp đầy những chai rượu vang hảo hạng nhưng sẽ không thể thiếu những bộ ly cốc pha lê Tiệp sành điệu và đúng chuẩn.
Bộ ly vang cao cấp từ CH Séc
(Bộ ly uống rượu vang đỏ Tulipa 600ml trang trí phòng khách đón Tết)
Trên thực tế, mỗi loại rượu vang cần có loại ly phù hợp. Gia đình bạn có thể đón mừng đêm Giao thừa với bộ ly sáo sâm panh bằng pha lê. Hoặc mời khách ly vang đỏ đựng trong ly pha lê Tulipa như ngụ ý của lời chúc may mắn đầu năm. Mỗi lựa chọn đều cho thấy sự tinh tế cũng những như tấm lòng hiếu khách của gia chủ dành cho khách mời dự tiệc.

5. Trang trí phòng khách cho không khí lễ hội Giáng sinh

Năm mới là dịp để thắp lên những niềm hy vọng mới thông qua những hình ảnh biểu tượng ý nghĩa. Chân nến là một cách tuyệt vời để bạn tạo nên không gian lung linh, ấm cúng và đầy ý nghĩa như thế.
Đèn bàn pha lê dành cho mọi không gian
(Chân nến pha lê trang trí phòng khách đón Giáng sinh)
Có rất nhiều lựa chọn để trang trí với chân nến pha lê hay chân nến sứ cao cấp. Điều tuyệt vời là ngay cả khi bạn không thắp nến, chỉ riêng vẻ đẹp của đồ vật chất liệu cao cấp này cũng đã khiến căn phòng khách như bừng sáng. Có hàng trăm lựa chọn phong phú với các loại chân nến từ 2, 3 đến 5 giá đỡ.

6. Đón năm mới với trái cây sung túc

Vào dịp năm mới, bàn trà phòng khách hay bàn tiệc không thể thiếu những đĩa trái cây tươi ngon. Nhưng đừng quên chúng nên được bày biện trên một chiếc đĩa hay âu đẹp mắt.
Âu đựng trái cây dành cho những dịp lễ tết
( Âu bát pha lê đựng trái cây, bánh kẹo ngày Tết)
Đồ gia dụng pha lê Tiệp không chì, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, sáng bóng đẹp mắt và có độ bền vượt trội so với thủy tinh. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh chúng bằng tay và cả máy rửa chén bát. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi hàng trăm mẫu âu bát pha lê Tiệp khác được trưng bày tại showroom của chúng tôi.

7. Đừng quên khay mứt Tết cho không khí truyền thống

Vào ngày Tết, ngoài trang trí nhà cửa thì bàn trà tiếp khách vẫn là nơi được chú ý hơn cả. Nó cần được trang trí với lọ hoa, trái cây và tất nhiên không thể thiếu khay mứt Tết.
khay mứt Tết cho không khí truyền thống
(Âu đựng mứt tết hoàn hảo để trang trí bàn uống nước)
Sẽ là tinh tế hơn nếu lựa chọn các loại khay mứt Tết bằng âu pha lê Tiệp cao cấp thay cho bộ khay nhựa đã cũ. Bạn có thể chọn loại khay chia ngăn, khay xếp tầng với nhiều tùy chọn màu sắc sang trọng, đẹp mắt. (Xem thêm sản phẩm tại đây: https://phale.com.vn/su-cao-cap/khay-mut-su-cao-cap-c3333-product.html)

8.Chuẩn bị quà Tết đón năm mới may mắn

Ngoài việc trang trí phòng khách tưng bừng đón Tết, một điều hết sức thú vị để mang đến cho người thân, bạn bè hay các vị khách quý tới chơi nhà chính là chuẩn bị các món quà tặng độc đáo.
Quà Tặng Pha Lê là một gợi ý tuyệt vời bởi bạn có thể lựa chọn trong số hàng ngàn sản phẩm từ đồ pha lê trang trí nội thất (đèn sàn, đèn bàn, đèn tường, đèn trần), đồ gia dụng pha lê (ly cốc pha lê, âu bát pha lê, gạt tàn pha lê, bình hoa pha lê) hay các món quà ấn tượng khác như đồng hồ pha lê, hộp đựng quà pha lê,…
Ưu điểm của quà tặng năm mới bằng pha lê:
– Giá trị: vì được làm từ vật liệu cao cấp hàng đầu thế giới.
– Độc đáo: vì được chế tác thủ công tinh tế, độc đáo và mỗi sản phẩm là nguyên bản.
– Sang trọng: vì pha lê Tiệp luôn khẳng định được đẳng cấp số 1 trên thị trường toàn cầu.
– Tinh tế: mỗi sản phẩm đều mang vẻ đẹp ấn tượng đến từng chi tiết.
– Ý nghĩa: pha lê được xem là biểu tượng của sự hoàn hảo, nổi bật với ý biểu tượng của sự tươi sáng, thịnh vượng và vĩnh cửu.
Năm mới đã đến rất gần và đây là thời điểm tuyệt vời để bạn tân trang nhà cửa, làm đẹp không gian sống và quan tâm hơn nữa tới những người thân yêu của mình từ quà tặng và các sản phẩm pha lê Tiệp cao cấp.
Hàng trăm phần quà ý nghĩa và giá trị lên đến hàng chục triệu đồng được dành tặng khách hàng khi mua sắm đồ pha lê đón mừng năm mới tại hệ thống showroom của Quà tặng pha lê.
Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan