​4 quan niệm sai lầm về đèn chùm pha lê – Ai cũng có thể mắc phải

Đèn chùm pha lê đã đi qua một chặng đường dài đầy vinh quang và cho đến nay, nó vẫn tự hào để trở thành thiết bị chiếu sáng và trang trí hàng đầu. Sang trọng, tinh tế, đẳng cấp và đầy tính nghệ thuật, người ta chỉ có thể ngưỡng mộ khi chiêm ngưỡng chúng mà không thể tìm ra bất cứ nhược điểm nào.

Và mặc dù nó rất huyền thoại nhưng cũng có không ít những lầm tưởng phổ biến về loại đèn này. Điều đó có thể khiến bạn thấy băn khoăn và cân nhắc khi định mua những chiếc đèn trang trí đầy quyến rũ từ pha lê. Cùng vén màn sự thật về những điều mà rất có thể bạn đã nghe nhiều lần về đèn chùm pha lê.

1. Đèn chùm pha lê KHÔNG hợp với nội thất hiện đại

Chính xác thì đây là lầm tưởng lớn nhất và phổ biến nhất. Theo quan niệm ​​cũ, đèn chùm pha lê chỉ phù hợp với nội thất cổ điển và không phù hợp với những ngôi nhà hiện đại. Những chiếc đèn chùm pha lê nến, đèn chùm đế chế lộng lẫy và hoành tráng thường được liên tưởng tới không gian các lâu đài hoành tráng, biệt thự xa hoa.

=> SỰ THẬT: Tin vui cho bạn. Các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu đèn chùm pha lê kể cả các mẫu thiết kế hiện đại. Đặc biệt và đáng ngạc nhiên hơn, đèn chùm pha lê còn có những kiểu dáng phù hợp với nội thất phong cách tối giản.

đèn chùm pha lê cao cấp 

2. Đèn chùm pha lê rất KHÓ vệ sinh và sẽ bị hỏng nếu dính nước

Điều này trở nên phổ biến có lẽ vì người ta đã sử dụng chất tẩy rửa mạnh, các dụng cụ không phù hợp như vải có bề mặt nhám, vải dính bụi cát khi lau bề mặt pha lê. Hoặc tháo rời đèn chùm và ngâm các bộ phận của nó trong nước. Điều này có thể khiến pha lê bị xước, mờ đục hoặc thậm chí nứt vỡ, đặc biệt là pha lê kém chất lượng.

Nên nhớ, chất tẩy rửa đặc biệt được sản xuất để bảo trì đèn chùm pha lê. Những chất tẩy rửa này có thể xử lý các bộ phận pha lê, thủy tinh và các bộ phận kim loại của đèn. Chỉ cần xịt lên đèn chùm, bụi và chất bẩn sẽ bong tróc theo lớp dung dịch. Khi đó chỉ cần làm sạch thủ công, lau khô nhẹ nhàng với loại khăn bông mềm, mịn để giảm nguy cơ hư hỏng đèn chùm.

=> SỰ THẬT: Sử dụng đúng sản phẩm vệ sinh chuyên dụng và vệ sinh đèn chùm pha lê đúng cách theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm để đèn luôn sáng bóng và đẹp lấp lánh vượt thời gian.

ĐÈN CHÙM PHA LÊ CAMERON XVIII CE

3. Độ sáng của đèn chùm pha lê YẾU

Không chỉ là vật trang trí tuyệt vời, đèn chùm pha lê được thiết kế theo phong cách thời trang để chiếu sáng một cách hoàn hảo. Thiết kế nhiều tay đèn với các bóng đèn nến riêng lẻ được đặt đều ở các vị trí theo nhiều hướng giúp chiếu ánh sáng rộng khắp trong phòng.

=> SỰ THẬT: Nếu có bất kỳ hạn chế nào về nguồn sáng trong phòng thì rất có thể phát sinh từ việc bạn chọn mua đèn chùm pha lê sai về kích thước và chiều cao trần nhà. Hoặc cũng có thể sử dụng bóng đèn công suất nhỏ hơn nhiều so với khuyến cáo.

ĐÈN CHÙM PHA LÊ CỔ ĐIỂN MIRELA XVIII CE

4. Đèn chùm pha lê TỐN điện

Khác với thuở xa xưa khi mà việc sử dụng đèn chùm rất tốn kém vì giá của nến thắp rất đắt. Hoặc thời kỳ sau đó đèn chùm pha lê sử dụng bóng đèn sợi đốt, khá tốn điện. Ngày nay, phần lớn đèn chùm sử dụng bóng đèn điện LED siêu tiết kiệm điện năng. So với các loại bóng đèn cũ, bóng đèn LED có thể tiết kiệm đến 60 – 75% điện năng.

Đèn chùm pha lê có chao đèn

Trên đây chỉ là 4 trong số những lầm tưởng phổ biến về đèn chùm pha lê mà có thể bạn từng nghe thấy. Nếu bạn nhìn thấy hoặc nghe thấy bất kỳ điều gì ngăn cản việc mua sắm một chiếc đèn pha lê tuyệt đẹp để nâng tầm không gian, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. Công ty TNHH Quà tặng pha lê sẽ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ:

Bài viết liên quan