3 Lưu Ý Khi Chọn Đèn Ốp Trần Pha Lê Cho Phòng Tắm

3 lư ý khi chọn đèn ốp trần pha lê trang trí phòng tắm bạn cần nhớ rõ để đảm bảo an toàn cho người dùng và gia tăng tuổi thọ giảm chi phí cho đèn điện cho gia đình. Phòng tắm là không gian riêng tư đặc trưng nên khi lựa chọn các thiết bị điện nói chung và đèn trang trí nói riêng. Sau đây phale.com.vn xin đưa ra cho bạn một số lưu ý khi chọn đèn ốp trần pha lê:

ĐÈN ỐP TRẦN PHA LÊ SHARLEEN DIA 470 BRASS ANTIQUE OPAL

Xem thêm: Hướng Dẫn Vệ Sinh Đèn Ốp Trần Tại Nhà Đúng Cách Từ Chuyên Gia

Thiết kế kín để tránh ảnh hướng tới các chi tiết bên trong

Phòng tắm là không gian ẩm ướt thường xuyên nên các thiết bị điện thường cần làm lớp cách điện tốt. Và vì vậy cách tốt nhất là lựa chọn đèn có phần chụp đèn che kín phần bóng đèn.

Nếu bạn chọn một bộ đèn thông thường với bóng đèn lộ thì không gian phòng tắm của bạn nên có vách kính ngăn khu vực tắm ra riêng với khu vực còn lại.

ĐÈN ỐP TRẦN PHA LÊ SHARLEEN DIA 390 BRASS ANTIQUE TOPAS

Xem thêm: Cách Lắp Đèn Ốp Trần Pha Lê Tại Nhà Chi Tiết Nhất 2024

Cường độ ánh sáng vừa phải

Phòng tắm là không gian riêng tư và thư giãn, vì vậy phòng tắm thường không sử dụng các nguồn sáng có cường độ ánh sáng mạnh. Cường độ ánh sáng dịu nhẹ cả không gian vừa ấm áp vừa đủ chiếu sáng tới các góc của phòng tắm.

Nếu bạn lựa chọn đèn cho phòng tắm có ánh sáng dịu nhẹ để thư giãn trong bồn tắm thì cần có đèn riêng cho gương, vì khi soi gương cần ánh sáng trắng như ánh sáng tự nhiên để thấy hình ảnh thật nhất.

Đèn ốp trần pha lê cao cấp đến từ ArtGlass

Vị trí treo đèn ốp trần pha lê cho phòng tắm

Phòng tắm có rất nhiều phong cách thiết kế đa dạng với các không gian mở và không gian riêng. Nếu phòng tắm nhà bạn có không gian liên thông bạn nên chọn vị trí lắp đèn tránh sự tác động của hơi nước trực tiếp từ khu vực tắm lên đèn làm ảnh hưởng tới các chất liệu làm đèn và tuổi thọ đèn.

Nếu phòng tắm nhà bạn có không gian riêng – tách khu vực tắm ra riêng bằng vách kính bạn có thể lắp đặt đèn ở vị trí trung tâm của khu vực phía ngoài để đảm bảo ánh sáng lan toản cho cả căn phòng.

Nếu bạn chưa hình dung được các thiết bị đèn ốp trần pha lê cho phòng tắm, có thể qua Công ty TNHH Quà Tặng Pha Lê tại 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội để xem trực tiếp các mẫu đèn và nhận sự tư vấn từ các chuyên viên của công ty.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan