Đèn trang trí cao cấp cho không gian ánh sáng hoàn hảo

Ngày nay, trang trí nhà bằng đèn đã không còn trở nên xa lạ. Hãy tham khảo ngay những mẫu đèn trang trí cao cấp dưới đây để lựa chọn cho không gian sống của mình một mẫu đèn ấn tượng nhất.

Hiện nay, việc sử dụng đèn trang trí nội thất ngày càng tăng cao bởi đèn không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn giúp tô điểm cho không gian thêm ấn tượng và lung linh. Với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã đèn trang trí trên thị trường thì điều quan trọng là bạn cần lựa chọn được mẫu đèn sao cho phù hợp nhất với không gian của mình. Một mẫu đèn hài hòa với tổng thể về kích thước, phong cách và độ sáng thì mới có thể mang lại giá trị thẩm mỹ như mong muốn. Vậy khi lựa chọn đèn trang trí cao cấp cần lưu ý những điều gì?

Các yếu tố quan trọng khi chọn đèn trang trí cao cấp

Chọn đèn dựa trên phong cách của không gian

Mỗi không gian sống đều sẽ có một thiết kế kiến trúc khác nhau, vì thế tùy thuộc vào phong cách căn phòng của bạn mà lưu ý lựa chọn loại đèn phù hợp nhất. Sở thích cũng là một yếu tố để bạn lựa chọn một mẫu đèn, tuy nhiên bạn không nên ưu tiên yếu tố này bởi rất có thể nó sẽ không phù hợp với nội thất và thiết kế tổng thể của cả ngôi nhà. Vì thế, bạn cần ưu tiên hơn việc chọn đèn sao cho thống nhất với phong cách chung của không gian. Ví dụ nếu nội thất nhà bạn đang theo phong cách cổ điển thì nên lựa chọn đèn chùm pha lê, đèn thả, đèn ốp trần theo phong cách cổ điển để trang trí. Lúc này, những chiếc đèn sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian, vừa hài hòa vừa nổi bật, tạo nên hiệu ứng rất tốt cho căn phòng.

đèn pha lê cao cấp thông tầng

Chọn đèn dựa trên kích thước phòng

Đây là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn đèn trang trí cao cấp bởi một chiếc đèn quá lớn hay quá bé cũng đều khiến không gian trở nên mất cân đối. Đặc biệt khi chọn đèn chùm thì yếu tố kích thước lại càng cần được lưu tâm nhiều hơn. Nếu bạn chọn đèn quá bé so với phòng, chiếc đèn sẽ trở nên lọt thỏm trong không gian và tác dụng thẩm mỹ cũng như chiếu sáng sẽ không thể được phát huy hết. Trong khi đó, nếu chọn một mẫu đèn quá lớn cho một không gian nhỏ, chiếc đèn sẽ trở nên lạc lõng và mang lại cảm giác căn phòng chật chội và bí bách. Như vậy, tùy thuộc vào diện tích, chiều cao của căn phòng mà bạn nên cân nhắc mẫu đèn phù hợp. Với phòng có diện tích nhỏ, bạn nên bỏ qua những mẫu đèn dài, rườm rà, thay vào đó hãy chọn những mẫu có kích thước vừa phải, thiết kế đơn giản và gọn mắt.

Chọn đèn trang trí cao cấp dựa trên chất liệu

Đèn trang trí ngày nay rất đa dạng với đủ chất liệu như sắt, gỗ, đồng, thủy tinh,… Thế nhưng để đem lại cảm giác cao cấp và lung linh nhất thì không gì có thể vượt qua pha lê. Ngoài vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, đèn pha lê còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, tượng trưng cho bình an, hạnh phúc và tài lộc, đồng thời lại có tuổi thọ cao và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, chất liệu pha lê phù hợp với rất nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại đều có những mẫu đèn đẹp và ấn tượng để bạn lựa chọn.

Những mẫu đèn trang trí cao cấp ấn tượng

Dưới đây là một số mẫu đèn trang trí pha lê mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho không gian nhà mình.

đèn lồng pha lê mạ vàng, đèn chùm pha lê
đèn chùm pha lê
ĐÈN CHÙM PHA LÊ JANET X POLISHED CE
ĐÈN CHÙM PHA LÊ SIRAEL BRASS ANTIQUE CE
ĐÈN CHÙM PHA LÊ CR 0006/10/20 BRASS ANTIQUE CE
ĐÈN CHÙM CỔ ĐIỂN MONA X BRASS ANTIQUE

đèn chùm pha lê
ĐÈN CHÙM PHA LÊ CỔ ĐIỂN CR 0005/12/20 CE

Ngày nay, trên thị trường đèn trang trí khá đa dạng và phong phú, bạn sẽ có rất nhiều phương án để lựa chọn cho không gian của mình. Tuy nhiên chính điều này đôi khi khiến bạn như lạc vào mê cung. Hơn nữa, để tìm được một địa chỉ bán đèn trang trí cao cấp chính hãng cũng không phải dễ. Tại Hà Nội, bạn có thể ghé thăm Showroom Quà tặng Pha lê tại 65 Nguyễn Văn Huyên và Showroom Đèn pha lê Tiệp tại 82 Duy Tân để được chiêm ngắm và tư vấn lựa chọn những mẫu đèn pha lê cao cấp chính hãng từ Tiệp.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan