Tổng hợp các mẫu bát đĩa sứ cao cấp cho Tết Nguyên Đán 2024

Tham khảo những mẫu bát đĩa sứ cao cấp với thiết kế tinh xảo, sang trọng vừa hữu dụng lại vừa khiến không gian ngày Tết trở nên lộng lẫy và tràn đầy sức sống. Không phải chỉ ngày Tết mới cần một bộ bát đĩa đẹp, thế nhưng vào những ngày năm mới, người ta luôn muốn lột xác cho không gian sống của mình từ những chi tiết nhỏ nhất để chào đón những niềm vui mới.

Ngoài các đồ trang trí như lọ hoa, khay mứt hay chậu cây, bát đĩa cũng là thứ mà các bà nội trợ vô cùng quan tâm bởi nó giúp bữa cơm ngày tết thêm đầm ấm và đáng nhớ hơn. Hoặc thậm chí, một bộ bát đĩa đẹp còn có thể thay cho vật trang trí trong nhà.

Các mẫu bát đĩa sức cao cấp đang ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, thiết kế hoa văn cầu kỳ, tinh tế, hơn nữa chất liệu sứ cao cấp còn rất an toàn cho sức khỏe.

Bộ sản phẩm sứ Tiệp cao cấp MT JS LC111

Sứ là chất liệu an toàn cho sức khỏe, tuy nhiên để đảm bảo được điều này, bạn cần chọn được sản phẩm sứ cao cấp, chất lượng cao. Hiện nay, các loại bát đĩa sứ cao cấp từ Tiệp ngày càng được ưa chuộng nhờ chất lượng cao và mẫu mã đa dạng. Vậy làm thế nào để phân biệt được đâu là loại sứ cao cấp? Có một số cách để bạn tìm được sản phẩm chất lượng cao. Sứ kém chất lượng sẽ có màu xỉn, thậm chí có vết rạn, nứt, trong khi sức cao cấp luôn mang vẻ sáng bóng, cứng cáp khác hẳn.

Ngoài ra, khi chọn mua bạn hãy thử gõ ngón tay vào bát hay đĩa, nếu âm thanh phát ra nghe giong, trong trẻo thì đó là sứ cao cấp, ngược lại, đó sẽ là sản phẩm kém chất lượng nếu âm thanh đục và pha tạp. Một cách nữa để thử chất lượng của bát đĩa sứ là úp ngược bát hay đĩa lên một mặt phẳng hay úp ngược chúng vào nhau, nếu đồ vật được tạo tròn trĩnh, cân đối thì úp xuống sẽ không thấy cong lệch.

Như vậy, có nhiều cách để bạn thử đánh giá chất lượng của bát đĩa sứ khi mua. Một bộ bát đĩa sứ cao cấp không những khiến bạn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng, mà còn có độ bền cao, bạn có thể sử dụng từ năm này qua năm khác.

Một số mẫu bát đĩa sứ cao cấp cho Tết Giáp Thìn 2024

Bộ bát đĩa sứ cao cấp

Bộ bát đĩa sứ bao gồm nhiều món, có thiết kế đồng bộ với nhau với những chi tiết mạ vàng, hoa văn tinh tế, cùng với đó là kiểu dáng được thiết kế một cách tỉ mỉ từng chi tiết như nắp, vòi , tay cầm,…làm tăng thêm vẻ đep sang trọng cho sản phẩm.

Bộ sứ tiệp cao cấp màu trắng MT JS LB111

Bộ đồ ăn sứ Tiệp màu xanh trang trí bông hồng
Bộ đồ ăn sứ tiệp màu đỏ cực đẹp

Đĩa sứ cao cấp

Các mẫu đĩa sứ 3 tầng dưới đây với nhiều hoa văn khác nhau, rất thích hợp để bày hoa quả, bánh kẹo tiếp khách vào những ngày Tết. Các chi tiết trang trí mạ vàng hay hoa văn tinh xảo khiến cho đĩa thêm phần sang trọng, qua đó tăng thêm vẻ tinh tế cho không gian nhà bạn trong ngày Tết.

Đĩa sứ 3 tầng cao cấp
Đĩa sứ 3 tầng cao cấp đến từ Cộng Hòa Séc

Đĩa sứ 3 tầng cao cấp

Trên đây là một số mẫu bát đĩa sứ cao cấp vừa đẹp vừa sang trọng để bạn lựa chọn dành cho dịp Tết Nguyên Đán 2024 sắp tới. Để được chiêm ngắm và mua sắm nhiều mẫu đồ sứ chính hãng với mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo, bạn hãy ghé thăm Showroom Quà tặng Pha lê tại 65 Nguyễn Văn Huyên và Showroom Đèn pha lê Tiệp tại 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho gia đình mình nhân dịp Tết này.

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ:

Bài viết liên quan