Những lưu ý VÀNG khi mua bộ bình trà sứ cao cấp Tiệp Khắc

Những lưu ý vàng khi mua bộ bình trà sứ cao cấp Tiệp mà phale.com.vn chia sẻ với bạn sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Bộ bình trà sứ vốn là một vật dụng vô cùng gần gũi, quen thuộc với mỗi gia đình Việt. Bộ bình trà không chỉ là để đựng trà và thưởng trà mà còn là bộ mặt của chủ nhà khi khách tới chơi nhà.

Vì vậy nhiều gia đình có những nguyên tắc rất cao khi lựa chọn cho mình một bộ bình trà sứ cao cấp, và nhiều gia đình hoàn toàn bị chinh phục bởi chất liệu sứ cao cấp của Tiệp với những giá trị về thẩm mỹ và đẳng cấp trong từng sản phẩm. Vậy với những khách hàng lần đầu tìm hiểu và mua bộ bình trà sứ cao cấp Tiệp Khắc thì cần lưu ý những gì?

Bộ trà sứ cao cấp MT CS L CE
Bộ trà sứ cao cấp MT CS L CE

1. Kiểm tra chất liệu sứ cao cấp

Chất liệu sứ cao cấp rất khó nhận biết cho những người chưa có nhiều kinh nghiệm và am hiểu chất liệu này. Để kiểm tra chất liệu sứ cao cấp, người ta thử bằng những cách cơ bản nhất:

  • Cầm món đồ sứ cao cấp trên tay thấy nhẹ hơn so với các món đồ gốm sứ khác cùng kích thước, nhưng lại vẫn có cảm giác chắc chắn chứ không hề hời hợt.
  • Dùng vật cứng gõ nhẹ vào sứ cao cấp Tiệp Khắc sẽ nghe thấy âm thanh lạnh và trong như tiếng kim loại.  m thanh này cũng thể hiện kết cấu chắc chắn, bền đẹp của sứ cao cấp.
  • Dùng mắt nhìn da men và sự cân bằng của sản phẩm ở các phần miệng, đáy và các chi tiết tay đắp thêm của các sản phẩm.

2. Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ Tiệp Khắc rõ ràng

Chất liệu sứ cao cấp của Tiệp Khắc có những ưu điểm riêng với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu  Âu nên bạn có thể yêu cầu bên cung cấp sản phẩm đưa ra các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm: Hóa đơn nhập hàng, giấy tờ xuất kho, giấy chứng nhận chất lượng xuất kho… Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng bạn có thể quan tâm tới vấn đề cuối cùng là lựa chọn họa tiết phù hợp với không gian của bạn.

3. Lựa chọn họa tiết, màu sắc phù hợp với không gian của bạn

Các bộ bình trà sứ cao cấp Tiệp Khắc có rất nhiều kiểu trang trí hoa văn và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào không gian xung quanh của bạn để lựa chọn các họa tiết sao cho hài hòa: bạn có thể chọn màu vàng – gold sang trọng hay màu đỏ đô phù hợp với các phòng khách có nhiều đồ nội thất bằng gỗ màu nâu đậm.

BỘ TRÀ SỨ TIỆP MT CS ZL CE
BỘ TRÀ SỨ TIỆP MT CS ZL CE

Hoặc bạn có thể lựa chọn các bộ bình trà có các họa tiết màu sắc vô cùng vui mắt: hoa hồng và 3 cô tiên để không gian phòng khách thêm mới mẻ, trẻ trung hơn, để những cuộc nói chuyện cởi mở hơn. 3 lưu ý vàng khi mua bộ bình trà sứ cao cấp Tiệp Khắc trên sẽ ít nhiều giúp bạn lựa chọn được những bộ bình trà hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ:

Bài viết liên quan