Bộ trà sứ cao cấp – Món quà đầy ý nghĩa cho các dịp Lễ & Tết

Mỗi dịp lễ, Tết, cuối năm là thời điểm để các doanh nghiệp tri ân và bày tỏ lòng tôn trọng với đối tác, khách hàng, … đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt những năm tháng vừa qua. Và bộ trà sứ cao cấp luôn là món quà đầy ý nghĩa và sang trọng được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Pha Lê Tiệp ngắm nhìn những mẫu mới nhất của bộ trà sứ Tiệp cao cấp năm 2023!

Những lý do chọn bộ trà sứ cao cấp Tiệp làm quà tặng:

1. Chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Tất cả bộ trà sứ cao cấp nhập khẩu từ Tiệp chỉ dùng phôi đạt chuẩn – phôi loại 1 để chế tác, trải qua quá trình nung chín được ở nhiệt độ cao (từ 800 độ C) để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo và loại bỏ được hết các chất độc hại cho sức khỏe như chì và kim loại nặng.

Hơn thế nữa, các sản phẩm sứ cao cấp Tiệp sử dụng công nghệ phủ nano tiên tiến trên thế giới đem lại bề mặt bóng loáng và bảo đảm không bụi bẩn bám dính giúp cho việc vệ sinh cũng rất sạch sẽ và an toàn.

2. Mang tính thẩm mỹ cao

Hầu hết các bộ trà sứ Tiệp đều được mạ vàng, vẽ từ dung dịch vàng (Au) do những người thợ tài hoa cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi chuyên môn và đam mê nghệ thuật, để đem đến những dòng sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và kiêu sa.

Bộ trà sứ cao cấp MT CS LZ011 làm quà tặng các dịp lễ, Tết
Bộ trà sứ cao cấp MT CS LZ011 làm quà tặng các dịp lễ, Tết

Các chi tiết mạ vàng cao cấp luôn là điểm nhấn nổi bật giúp tôn lên nét đẹp sang trọng cho sản phẩm, phù hợp để làm quà tặng, mang lại sự đẳng cấp và sang trọng cho người nhận và cả người gửi tặng.

3. Màu sắc, kiểu dáng, văn hoa đa dạng và phong phú

Mỗi bộ trà sứ Tiệp đều được vẽ hoa văn nổi bật với các hình ảnh khác nhau như hoa hồng, cô tiên, con thú,…để làm nên sự đa dạng cho sản phẩm trà sứ. Kiểu dáng bộ ấm trà Tiệp được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu cổ điển, mang nét quý phái, sang trọng, phù hợp cho những buổi thưởng trà chiều hoặc tiếp khách quý.

Bộ ấm trà Tiệp được làm từ chất liệu cao cấp, lớp men luôn giữ được vẻ sáng bóng rất lâu. Các bộ trà sứ cao cấp Tiệp có kích cỡ đa dạng với dung tích ấm và chén khác nhau nên phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Gợi ý 1 số mẫu bộ trà sứ Tiệp mới nhất phù hợp làm quà tặng các dịp lễ, Tết:

1. Bộ ấm trà sứ Tiệp MT CS HL CE họa tiết hình hoa hồng

Bộ trà sứ hình hoa hồng
Bộ trà sứ hình hoa hồng

Bộ trà sứ cao cấp hình hoa hồng với mã sản phẩm MT CS HL CE bao gồm 15 món: 1 ấm trà, 1 âu đường, 1 âu sữa, 6 cốc, 6 đĩa được chế tác tỉ mỉ, lớp men sáng bóng và hoa văn vẽ thủ công hình hoa hồng rất tinh xảo. Đây sẽ là món quà hoàn hảo đem tặng đối tác và người thân trong những dịp đặc biệt.

Những họa tiết đều được các nghệ nhân vẽ tỉ mỉ bằng tay và mạ vàng 14k để đem lại nét đẹp riêng mang nét quý phái, sang trọng và phù hợp cho những buổi thưởng trà chiều hoặc tiếp khách quý.

2. Bộ ấm trà sứ MT CS ML CE có họa tiết hình hoa hồng

Bộ trà sứ hình cô tiên
Bộ trà sứ hình cô tiên

Bộ trà sứ hình hoa hồng có mã sản phẩm MT CS ML CE bao gồm 15 món: 1 ấm trà, 1 âu đường, 1 âu sữa, 6 cốc, 6 đĩa được chế tác tỉ mỉ bằng tay có họa tiết hình cô tiên với từng đường nét rất sắc nét và khéo léo của những người thợ xứ sở Tiệp.

Sản phẩm tiện nghi, đẳng cấp và quý phái, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một sản phẩm gốm sứ cao cấp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng trong các dịp lễ, Tết.

3. Bộ trà sứ cao cấp MT CS LC111 họa tiết dây

Bộ trà sứ cao cấp MT CS LC111 họa tiết dây

Với thiết kế họa tiết dây vẽ thủ công tinh tế, bộ ấm trà bằng sứ cao cấp MT CS LC111 thích hợp cho mọi không gian bày trí trong nhà, nhà hàng, bữa tiệc sang trọng… Hơn thế nữa, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm bộ trà sứ cao cấp nhập khẩu từ Tiệp với các kiểu dáng khác nhau và nhiều kích thước phù hợp. Hãy liên hệ qua Hotline 024 6680 9475 hoặc 0971 010 868 để được tư vấn chi tiết hơn.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan