Mẫu bộ ấm trà sứ cao cấp làm quà tặng

Từ xưa đến nay, người Việt luôn có thói quen uống trà nên tất cả gia đình Việt đều có ít nhất 1 bộ ấm trà sứ để sử dụng hàng ngày và tiếp đón các vị khách, đặc biệt trong các dịp lễ Tết.

Chính vì thế, bộ ấm trà sứ cao cấp đã và đang trở thành món quà tặng ý nghĩa dành cho gia đình, anh em, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác,…để thể hiện được sự quan tâm và quý mến nhau.

Vậy bạn đã biết mua bộ ấm trà sứ nào làm quà tặng chưa? Mua ở đâu chưa?

Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu bộ ấm trà bằng sứ cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Tiệp, mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự và ý nghĩa hơn cho món quà của bạn.

1. Bộ trà sứ ​MT CS LH111

Bộ trà sứ ​MT CS LH111

Bộ trà sứ ​MT CS LH111 được làm từ chất liệu sứ cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ Tiệp, có màu trắng kết hợp với hoa văn dây vàng, mang lại sự sang trọng và độc đáo hơn cho mọi không gian.

Với công dụng để pha trà hoặc có thể trang trí trong tủ kính để trưng bày thì bộ trà sứ ​MT CS LH111 phù hợp với mọi chủ nhân, nên bạn có thể tặng cho mọi đối tượng.

2. Bộ trà sứ ​MT MS ZL CE

Bộ trà sứ ​MT MS ZL CE

Với thiết kế màu xanh lá kết hợp với hoa văn là những bông hoa hồng xinh xắn vô cùng đặc sắc, điểm tô thêm những đường viền mạ vàng sang trọng thì bộ trà sứ MT MS ZL CE luôn là món quà quý giá và đẳng cấp cho mọi người. Bộ trà sứ bao gồm có 15 món: 1 ấm trà, 1 âu để đựng đường, 1 âu để đựng sữa, 6 cốc nhỏ và 6 chiếc đĩa.

3. Bộ trà sứ MT MS LC111

Bộ trà sứ MT MS LC 111 được thiết kế với màu đỏ, trắng là chủ đạo và có đường viền vẽ vàng thể hiện được giá trị cũng như sự uy quyền cho chủ nhân.

Bộ trà sứ MT MS LC111
Ngoài ra, Công Ty TNHH Quà Tặng Pha Lê còn rất nhiều mẫu bộ ấm trà sứ cao cấp khác như: Bộ trà sứ ​MT MS LC111, bộ trà sứ ​MT MS LB111, …đều được nhập khẩu từ Tiệp. Mời các bạn đến Showroom 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội để mua được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.
Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan