Cập nhật ngay xu hướng trang trí nhà bằng pha lê nghệ thuật

Cũng như trong thời trang, ngôi nhà cần được trang trí bằng các phụ kiện để hoàn thiện phong cách của gia chủ. Những chi tiết bằng pha lê nghệ thuật trong không gian có thể thay đổi cảm xúc và năng lượng cho ngôi nhà.

Một trong những xu hướng mới trong trang trí không gian sống mà bạn cần cập nhật ngay chính là sử dụng pha lê nghệ thuật cho ngôi nhà của mình. Những vật dụng, đồ trang trí bằng pha lê nghệ thuật không những khiến không gian trở nên sáng sủa, sang trọng và lung linh mà còn có ý nghĩa phong thủy quan trọng.

Vì sao pha lê nghệ thuật ngày càng được ưa chuộng?

Không quá xa lạ khi pha lê nằm trong TOP những vật dụng được lựa chọn trang trí nội thất nhất. Vẻ đẹp lung linh, sang trọng của pha lê khiến không gian như bừng sáng và có sức sống. Ngày nay ngoài những loại cơ bản và cách điệu, pha lê còn được sáng tạo và nâng tầm thành pha lê nghệ thuật với những tác phẩm tinh tế hơn, công phu hơn và mang giá trị nghệ thuật cao hơn. Bằng việc áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, các nghệ nhân đã tạo ra những sản phẩm đầy sức sáng tạo và thẩm mỹ, đồng thời vẫn giữ được nét đặc trưng về vẻ đẹp của pha lê.

BÌNH HOA PHA LÊ EGERMANN BA LỚP MÀU TRẮNG CAO 31CM 83219/31/18614/545
BÌNH HOA PHA LÊ EGERMANN BA LỚP MÀU TRẮNG CAO 31CM 83219/31/18614/545

Đó chính là lý do vì sao, hiếm ai lại không mê mẩn vẻ đẹp của pha lê nghệ thuật nếu được tận mắt chứng kiến. Pha lê nghệ thuật có thể đáp ứng được những cái nhìn khắt khe nhất của những người khó tính nhất. Từ những thiết kế đậm chất cổ điển cho đến những vật dụng phá cách, hiện đại, chỉ cần lựa chọn được sản phẩm pha lê nghệ thuật phù hợp với tổng thể của ngôi nhà thì không gian của bạn sẽ được nâng tầm một cách rõ rệt.

Bên cạnh đó, pha lê nghệ thuật mang những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia chủ. Pha lê là một biểu tượng phong thủy của hành thổ, nếu sử dụng pha lê ở vị trí thuộc hành thổ trong nhà sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Ngoài ra, pha lê còn có tác dụng thu hút sinh khí, mang đến hạnh phúc gia đình, yểm trừ tà khí.

Một số hãng pha lê nghệ thuật được lòng người tiêu dùng Việt Nam

Pha lê Caesar

Pha lê Caesar của Công ty Caesar Crystal Bohemiae được làm ra bởi đôi tay của những người nghệ nhân tài hoa và khéo léo, với những màu sắc và hoa văn đặc trưng. Đây cũng là một trong những công ty truyền thống lâu đời nhất trong lịch sử pha lê Tiệp.

BÌNH HOA PHA LÊ NGHỆ THUẬT CAESAR CAO 30.5CM 80029/76D75/305 M

Pha lê Egermann

Thương hiệu pha lê danh tiếng này nổi danh nhờ công nghệ nhuộm đỏ ruby kết hợp lối trang trí nghệ thuật baroc bằng phương pháp mài, khắc thủ công. Các sản phẩm pha lê Egermann mang vẻ đẹp cổ điển, giúp không gian trở nên lộng lẫy như một câu chuyện cổ tích.

BÌNH HOA PHA LÊ CAO CẤP 8651E/39/72979/522
BÌNH HOA PHA LÊ CAO CẤP 8651E/39/72979/522

Pha lê Halama

BÌNH HOA PHA LÊ CAO CẤP HALAMA CAO 28CM VASE FH 1710 CRYSTAL
Điểm nổi bật của pha lê nghệ thuật Halama chính là nhiều loại lớp màu được chế tác một cách tinh tế và công phu theo công nghệ riêng biệt. Những sản phẩm phe lê Halama đầy màu sắc bắt mắt sẽ là vật trang trí độc đáo giúp không gian nhà bạn trở nên tràn đầy sức sống.

Pha lê Pacinek

Pacinek được mệnh danh là bậc thầy hàng đầu trong nghề thủy tinh pha lê thế giới, một trong những cái tên quen thuộc nhất nếu nói về kỹ thuật thủy tinh pha lê. Bởi vậy không có gì bất ngờ khi pha lê Pacinek trở thành một trong những loại pha lê gây chú ý và được săn đón nhất.

Pha lê Daka

 BÌNH HOA PHA LÊ MẠ VÀNG 89002/250 AU MAT 2

Pha lê Daka được biết đến với những sản phẩm mạ vàng, mạ vàng đắp nổi vô cùng sang trọng và mang phong cách quý tộc. Đây cũng là một trong những dòng pha lê Tiệp mạ vàng cao cấp và nổi tiếng nhất ở thị trường Việt Nam.

Những sản phẩm pha lê nghệ thuật ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam bởi vẻ đẹp và ý nghĩa của nó đối với ngôi nhà. Những sản phẩm pha lê nghệ thuật sẽ được trưng bày tại Triển Lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia diễn ra từ ngày 27/11 đến ngày 01/12 tới đây. Những người yêu thích pha lê có thể tới tham dự để chiêm ngưỡng những sản phẩm mới đặc sắc nhất. Tại triển lãm lần này, Công ty TNHH Quà tặng pha lê có 6 gian hàng trưng bày đèn pha lê ArtGlass, đèn trang trí Osmont, pha lê Tiệp (Bohemia Crystal), pha lê nghệ thuật (Caesar, Egermann, Halama, Pacinek, Daka), pha lê quà tặng và đặc biệt là pha lê trang sức Šenýr.

  • Showroom Đèn Pha Lê Tiệp, số 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Showroom Quà tặng pha lê, số 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Showroom: 127 Lê Văn Chí, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan