​3 bộ đồ ăn từ Tiệp sang chảnh nhất hiện nay

Công ty TNHH Quà tặng pha lê cung cấp rất nhiều bộ đồ ăn từ Tiệp, với nhiều kiểu mẫu mã và màu sắc khác nhau, được làm từ chất liệu sứ cao cấp, mang đến cho chủ nhân sự tiện nghi và đẳng cấp nhất. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả 3 bộ đồ ăn sang chảnh nhất hiện nay và đang được người tiêu dùng ưa chuộng, bởi giá thành phù hợp và tiện dụng đối với mọi khách hàng.

Bộ đồ ăn sứ MT JS ZL CE

Bộ đồ ăn sứ ​MT JS ZL CE được làm thì chất liệu sứ cao cấp, có màu xanh lá vẽ vàng với họa tiết hoa hồng nằm ở tâm đĩa và cả bộ đồ ăn bao gồm 38 món đó là: đĩa tròn to, đĩa tròn nhỏ, đĩa sâu lòng, bát, thố, …

Bộ đồ ăn sứ MT JS ZL CE

Bộ đồ ăn này được dùng trong các bữa ăn hàng ngày góp phần tạo nên không gian sống động và sang chảnh hơn. Sản phẩm này có thể làm món quà tặng để bạn mừng tân gia cho bạn bè, đối tác và người thân.

Bộ đồ ăn sứ MT JS L CE

Bộ đồ ăn sứ MT JS L CE

Cũng gần giống với bộ đồ ăn sứ ​MT JS ZL CE, thì bộ đồ ăn sứ MT JS L CE được làm từ sứ cao cấp với màu sắc ngọc trai vẽ vàng họa tiết hoa hồng, cũng gồm 38 món và sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày hoặc trong các bữa tiệc đãi khách.

Bộ đồ ăn sứ ​MT JS CL CE

Bộ đồ ăn sứ ​MT JS CL CE gồm 38 món, được sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày và có thiết kế màu đỏ trắng vẽ vàng họa tiết hoa hồng, mang lại vẻ đẹp đầy sức sống trong mọi bữa ăn của bạn.

Bộ đồ ăn sứ ​MT JS CL CE

Trên thị trường, hiện nay có rất nhiều bộ đồ ăn sứ khác nhau. Tuy nhiên đây là 3 bộ đồ ăn được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất, bởi sự khác biệt về màu sắc và họa tiết hoa văn có trên bộ đồ ăn, mang đến sự sang chảnh hơn cho bữa ăn và không gian của bạn.

Để được chiêm ngắm các sản phẩm bộ đồ ăn sứ và có thêm nguồn thông tin chi tiết thì mời Quý khách hàng tới Showroom của chúng tôi tại 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.  Hoặc khách hàng gọi điện qua Hotline: 024 6680 9475 – 0971 010 868 để được tư vấn.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan