Cách chọn bộ bình trà sứ chính hãng Tiệp hoàn hảo

Cách chọn bộ bình trà sứ chính hãng Tiệp sao cho chuẩn nhất không chỉ giúp những chén trà thêm thơm ngon mà còn giúp phòng khách thêm sang trọng. Bộ chén trà là một phần vô cùng quan trọng trong việc thưởng trà. Trà có ngon tới đâu cũng không thể làm cho một buổi tiệc trà được trọn vẹn với bộ chén trà kém chất lượng.

Đặc biệt là đối với những bộ bình trà sứ thì bạn càng cần chú ý hơn tới việc lựa chọn sản phẩm sao cho chất lượng, tương xứng với giá trị của trà. Quà tặng pha lê đang cung cấp những sản phẩm bộ bình trà sứ chính hãng của Tiệp được cam kết về chất lượng và mẫu mã sang trọng bạn vừa nhìn sẽ lập tức bị mê hoặc.

Với cách kiểm tra bằng kinh nghiệm, bạn có thể dùng tay hoặc vật cứng gõ nhẹ vào sứ để nghe âm thanh. Âm thanh trong, cao là sứ được nung ở nhiệt độ cao, tuy sản phẩm mỏng nhưng nhẹ và có độ bền cơ học cao.

bộ trà sứ cao cấp tiệp khắc

Một cách nhận biết dễ nhận thấy bằng mắt thường nữa là bạn có thể nhìn bề mặt tráng men của bộ bình trà sứ. Đó là bề mặt sứ láng mịn không bị gợn những tạp chất hay các vết lõm nhỏ do khi nặn đất chưa loại bỏ hết bọt khí.

bộ trà sứ cao cấp màu đỏ mạ vàng

Đối với những bộ bình trà sứ chính hãng Tiệp của Công ty TNHH Quà tặng pha lê, những vấn đề về chất lượng bạn hoàn toàn có thể an tâm. Điều bạn băn khoăn lựa chọn giữa các sản phẩm của quà tặng pha lê chính là mẫu mã nào phù hợp với phòng khách nhà bạn hơn?

Bộ trà sứ cao cấp pha lê

Bộ trà sứ cao cấp

Đến với quà tặng pha lê, các bộ bình trà sứ chính hãng Tiệp được nhập về đa dạng mẫu mã và màu sắc: đơn giản, tiện dụng cho nhiều hoàn cảnh hay cầu kì sang trọng khẳng định đẳng cấp của người thưởng trà.

Cách chọn bộ bình trà sứ chính hãng Tiệp từ quà tặng pha lên giúp cho những buổi tiệc trà trở nên trọn vẹn hơn ba giờ hết. Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: Ly pha lê, đèn chùm pha lê, lọ hoa pha lê, đèn treo trần, gạt tàn pha lê,… Mời tất cả các bạn tới Showroom của chúng tôi tại 65 Nguyễn Văn Huyên và 82, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội để chiêm ngắm và để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan