Có gì ở pha lê màu mà ai cũng muốn sở hữu bằng được?

Những người sành sỏi đang ngày càng yêu thích các sản phẩm pha lê với đủ màu sắc. Vậy pha lê màu có gì mà lại khiến người ta muốn sở hữu tới vậy? Hãy cùng khám phá nhé!

Từ lâu, những món đồ pha lê đã được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống như vật dụng hàng ngày, đồ trang trí hay quà tặng trong các dịp đặc biệt, sự kiện, buổi tiệc quan trọng. Pha lê được quen mặt với màu sắc trong suốt với những hoa văn được chạm khắc tinh xảo.

Nhưng ngày nay, với những công nghệ hiện đại và ngày càng đổi mới, nhiều loại pha lê màu đã được ra đời mang vẻ đẹp vô cùng mới lạ và đặc biệt. Hơn thế nữa, mỗi màu sắc pha lê đều mang một ý nghĩa tốt lành riêng, chính vì thế mà nó chiếm được lòng tin và sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng, ngay cả những người khó tính nhất.

bình hoa pha lê cao cấp nhập khẩu từ cộng hòa séc màu cánh gián

Vẻ đẹp độc đáo và sang chảnh

Vẫn là vẻ đẹp long lanh, tinh khiết vốn có của pha lê, thế nhưng pha lê màu lại đem đến cảm nhận khác lạ hơn nhiều. Nếu như pha lê đỏ mang tới vẻ rực rỡ, tràn đầy sức sống thì pha lê vàng tạo cho không gian cảm giác ấm áp và gần gũi.

Trong khi đó, pha lê xanh giúp không gian trở nên tươi mới và sống động, pha lê đen đem tới vẻ sang trọng, đẳng cấp và cá tính, pha lê tím đầy yên bình và lãng mạn. Tùy thuộc vào gu thẩm mỹ và sở thích của mình, bạn có vô vàn phương án để có được lựa chọn phù hợp nhất về màu sắc pha lê với không gian sống của mình.

Ngoài ra, những sản phẩm pha lê màu còn được trang trí bằng những họa tiết tinh xảo, cầu kỳ hay thậm chí là mạ vàng đắp nổi tạo ra điểm nhấn cho sản phẩm, đồng thời nâng đẳng cấp của pha lê lên bội phần.

bình hoa pha lê cao cấp màu đỏ

Pha lê màu mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp

Không những cuốn hút ánh nhìn bằng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, pha lê màu còn chứa đựng những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp, đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ:

  • Pha lê trắng: biểu hiện cho sự trong trắng, ngây thơ, giúp xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi
  • Pha lê tím: tượng trưng cho sự cân bằng về tinh thần và cảm xúc, có khả năng chuyển giao năng lượng, làm dịu tinh thần rất tốt. Ngoài ra, màu tím cũng có ý nghĩa tượng trưng cho sự lãng mạn, chung thủy và điềm đạm.
  • Pha lê màu vàng: thu hút vận may, tài lộc, đồng thời có tác dụng giải tỏa sự bế tắc, giúp tâm hồn thanh thản.
  • Pha lê đen: có tác dụng trừ tà, xóa tan sợ hãi giúp con người vui vẻ lạc quan trong cuộc sống.
  • Pha lê xanh lá: biểu hiện cho sự sinh sôi, nảy nở và cơ hội, giúp người sử dụng bình tâm, thư thái, luôn tỉnh táo đối mặt với khó khăn trong công việc và cuộc sống.
  • Pha lênxanh dương: tượng trưng cho lòng trung thành và sự ổn định vững bền, đồng thời hỗ trợ tốt cho sự sáng tạo nên rất thích hợp để trưng bày trong phòng làm việc.
  • Pha lê màu xanh da trời: Đây là màu sắc tượng trưng cho sự tự do và thanh bình. Nó đem lại sự thư thái, thanh bình và sự cân bằng tâm trí cho người sử dụng
bình hoa pha lê mạ vàng đắp nổi
bình hoa pha lê mạ vàng đắp nổi màu xanh nổi bật

Cách chọn pha lê màu theo mệnh

  • Mệnh Kim: Người mệnh kim nên sử dụng pha lê trắng, màu nâu, màu vàng và tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, màu tím.
  • Mệnh Thủy: Những người mệnh Thủy nên sử dụng pha lê màu đen, màu xanh biển sẫm, màu trắng, tránh dùng pha lê nâu vàng, màu nâu.
  • Mệnh Mộc: Người mệnh Mộc nên sử dụng pha lê có tông màu xanh, màu đen, màu xanh biển sẫm và tránh dùng những màu sắc kiêng kị như màu trắng.
  • Mệnh Hỏa: Pha lê có tông màu đỏ, hồng, tím hay màu xanh rất phù hợp với người mệnh hỏa, trong khi màu đen và màu xanh nước biển là những màu kiêng kị.
  • Mệnh Thổ: Những người mệnh Thổ nên sử dụng pha lê có tông màu vàng đất, màu nâu hay các màu đỏ, hồng, tím, đồng thời tránh sử dụng pha lê có tông màu xanh.
Bình hoa pha lê mạ vàng đắp nổi màu đỏ

Như vậy có thể thấy, không chỉ có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, làm toát lên vẻ sang trọng và nâng tầm phong cách cho người sử dụng, mà pha lê màu còn chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau, đem lại sự may mắn và yên bình cho người sử dụng. Chính bởi vậy, ngoài việc sử dụng cho bản thân, bạn hoàn toàn có thể dành tặng các sản phẩm pha lê màu như một món quà ý nghĩa và độc đáo cho người thân, bạn bè hay đối tác của mình.

Để chiêm ngắm nhiều sản phẩm pha lê màu cao cấp chính hãng CH Séc và nghe tư vấn chọn màu pha lê, bạn hãy ghé thăm Showroom Quà tặng Pha lê tại 65 Nguyễn Văn Huyên hoặc Showroom Đèn pha lê Tiệp tại 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan