3 món đồ dùng sứ cao cấp nhập khẩu tuyệt đẹp

Trong gia đình Việt hiếm khi nào lại thiếu đi những món đồ bằng gốm sứ. Hãy cùng tham khảo 3 món đồ dùng sứ cao cấp nhập khẩu dưới đây để có những lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhé.

Cùng với sự hiện đại và tiến bộ của khoa học công nghệ thì những chất liệu sử dụng hàng ngày càng phong phú và đa dạng hơn. Thế nhưng đồ sứ chưa bao giờ thiếu trong mỗi ngôi nhà của người Việt.

Đây được coi là chất liệu được sử dụng nhiều và phổ biến nhất bởi những ưu điểm nổi trội của nó. Đặc biệt, những sản phẩm được làm từ sứ cao cấp nhập khẩu không chỉ tiện dụng trong cuộc sống hằng ngày mà còn có thể là một món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác, hay là một vật trang trí giúp tăng thêm vẻ sang trọng và ấn tượng cho không gian sống.

Bộ đồ trà bằng gốm sứ cao cấp nhập khẩu

Bộ đồ trà là thứ gần như không thể thiếu trong gia đình. Nó không chỉ là đồ dùng để thưởng trà mà còn đóng vai trò như một vật trang trí khiến ngôi nhà thêm sang trọng.

Chất lượng gốm tốt đảm bảo an toàn và bền bỉ luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Khi mua bộ đồ trà, ngoài việc chọn chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn cũng nên chú ý quan tâm về tỷ lệ giữa bình trà và chén trà, sự hài hòa giữa thân bình và nắp bình.

Một chiếc bình trà quá lớn trong khi chén trà thì bé hay là ngược lại đều có thể làm mất đi nét đẹp dù bạn dùng để trang trí hay sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn bộ đồ trà sứ cao cấp có hoa văn, màu sắc phù hợp với sở thích của mình, đồng thời hài hòa với tổng thể không gian.

bộ trà sứ tiệp cao cấp cộng hòa séc

bộ trà sứ tiệp cao cấp có bông hồng

Bộ đồ ăn gốm sứ cao cấp nhập khẩu

Hiện nay, bát đĩa không chỉ còn đơn thuần là vật dụng sinh hoạt trong nhà bếp mỗi ngày mà nó còn là vật dụng trang trí ấn tượng trong phòng ăn và thể hiện những nét rất riêng của các nhà hàng, khách sạn. Các bà nội trợ rất yêu thích bộ đồ ăn gốm sức bởi sự an toàn của nó, đồng thời sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc và hoa văn cũng đem lại nhiều sự lựa chọn để làm đẹp thêm căn bếp của gia đình.

bộ đồ ăn sứ tiệp cao cấp

bộ đồ ăn sứ tiệp cao cấp tại nhà khách hàng

Đĩa sứ 3 tầng cao cấp

Thêm một món đồ gốm sứ cao cấp nhập khẩu rất được lòng người tiêu dùng đó là các loại đĩa. Những mẫu đĩa này có thể dùng trong bàn ăn, bày hoa quả ở phòng khách hoặc bày mứt trong ngày Tết. Đặc biệt các mẫu đĩa 3 tầng cực kỳ thích hợp cho các bữa tiệc hay dịp lễ tết, làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ.
đĩa sứ 3 tầng đựng hoa quả, bánh kẹo
Với những món đồ gốm sứ cao cấp nhập khẩu trên đây, gia đình bạn sẽ vừa có những đồ dùng hữu ích, vừa có thể trở nên sang trọng, ấn tượng và phong cách hơn. Hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu lọ hoa hay bát đĩa mà mình yêu thích nhất.
Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan