Cửa hàng bán bộ ấm trà sứ cao cấp Tiệp chính hãng

Cửa háng bán bộ ấm trà sứ cao cấp Tiệp chính hãng nào chất lượng không phải là một câu hỏi khó nhưng không hề đơn giản cho người không am hiểu về sứ.

Cửa hàng bán bộ trà sứ tiệp cao cấp

Cách nhận biết sứ cao cấp

Đồ sứ thực sự cao cấp sẽ có giá trị cao không khác gì kim cương, vàng bạc. Thậm chí sứ còn có ưu điểm là có thể chế tác được những đồ vật có kích thước lớn hơn. Vậy cách nhận biết sứ cao cấp như thế nào:

  • Sứ có khối lượng nhẹ nhưng cầm cảm giác chắn chắn.
  • Sứ cao cấp thường được chế tác mỏng hơn so với các loại sứ thường.
  • Khi dùng đồ vật cứng gõ nhẹ vào sứ có âm trong và vang như kim loại.
  • Bề mặt tráng men mịn tuyệt đối không có bất kì một lỗi lầm nào.
  • Hoa văn vẽ trang trí sắc nét, màu sắc tự nhiên, ấn tượng.
  • Khi đặt úp các phần đế, miệng ấm, chén trà trên một mặt phẳng không thấy độ cong vênh.

Vậy tìm đâu cửa hàng bán bộ ấm trà sứ cao cấp Tiệp hoàn hảo như vậy?

Cửa hàng pha lê và sứ Tiệp 41 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng đã sử dụng bộ ấm trà sứ Tiệp của cửa hàng và muốn mua tặng bạn bè, người thân.

Tại cửa hàng có hàng chục mẫu bộ ấm trà sứ cao cấp Tiệp khác nhau về hình dáng, màu sắc được nhập khẩu trực tiếp. Bộ ấm trà bao gồm 15 món: 1 ấm trà, 1 âu đường, 1 âu sữa, 6 cốc và 6 đĩa.

hình ảnh bộ trà sứ cao cấp được nhập khẩu từ Tiệp khắc

Điểm đặc biệt của những bộ ấm trà sứ cao cấp Tiệp chính là màu vẽ thường là bột ngọc trai hoặc bộ vàng vô cùng tinh tế và đẳng cấp. Lớp men ngoài cùng luôn sáng bóng và trong suốt tuyệt đối giúp bộ ấm trà mang một vẻ đẹp tinh tế mà không phải ai cũng biết được.

Cửa hàng bán bộ ấm trà sứ cao cấp Tiệp tại 41 Nguyễn Văn Huyên không chỉ mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng mà luôn tâm niệm xây dựng thành công dựa trên sự hài lòng của khách hàng.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan