​Điều gì làm nên sức hút của pha lê màu Egermann Optika?

Không phải ngẫu nhiên mà pha lê màu Egermann Optika được công nhận về cả chất lượng, độ bền cũng như thiết kế đẳng cấp. Vậy điều gì làm nên sức hút của loại pha lê này?

Pha lê vốn là chất liệu vô cùng đặc biệt. Vẻ đẹp lung linh, lộng lẫy của nó có thể thu hút mọi ánh nhìn và khiến mọi thứ xung quanh như bừng sáng. Vẻ đẹp tự nhiên của pha lê rất được lòng người dùng, vì thế những món đồ pha lê thường xuyên được sử dụng trong cuộc sống, đặc biệt là vào những dịp đặc biệt quan trọng.

Cũng từ sự yêu thích của người tiêu dùng dành cho chất liệu này mà những sản phẩm pha lê ngày càng trở nên đa dạng và được nâng tầm đẳng cấp. Pha lê màu Egermann Optika là một trong những dòng pha lê đang gây chú ý lớn trên thị trường và được đánh giá cao về cả chất lượng cũng như yếu tố thẩm mỹ.

Bộ bình hoa Egermann màu tím cao cấp

Pha lê màu Egermann Optika – dòng pha lê đỉnh cao đến từ thương hiệu lớn

Pha lê nghệ thuật Bohemia có lẽ không còn xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người sành chơi pha lê. Pha lê của vùng này luôn được công nhận và đánh giá rất cao về mọi mặt. Điều gì làm nên đỉnh cao cho nghệ thuật pha lê Bohemia?

Đó là sự kết tinh của truyền thống chế tác pha lê hàng trăm năm lịch sử cùng với sự chau chuốt, tỉ mỉ trong từng công đoạn gia công và sự tinh tế tới từng chi tiết. Sẽ không quá lời khi nói rằng mỗi sản phẩm pha lê Bohemia chính là một kiệt tác nghệ thuật hoàn mỹ.

Pha lê màu Optika cũng như vậy, nhưng cái đẹp của nó lại hút mắt và rực rỡ rất đặc trưng. Đã bao giờ bạn được chiêm ngắm thứ pha lê với nhiều màu sắc và đầy tính nghệ thuật, rồi tự hỏi tại sao người ta có thể làm ra những thứ tuyệt đẹp đến vậy chưa? Pha lê màu Optika sẽ cho bạn trải nghiệm ấy.

Nhắc tới đỉnh cao pha lê Tiệp mà không nhắc tới pha lê màu Egermann Optika thì quả là thiếu sót lớn. Thương hiệu Egermann cũng nhờ sáng chế của ông Fridrich Egermann từ năm 1832 với công nghệ nhuộm đỏ ruby lên bề mặt thủy tinh, kết hợp với lối trang trí nghệ thuật Ba rốc bằng phương pháp mài, khắc mà trở nên nổi tiếng.

Loại pha lê này chứa đựng tất cả những tinh hoa nhất trong nghề của những nghệ nhân hàng đầu, vẻ đẹp của nó cũng khiến bạn khó mà chối từ.

Sức hút đặc biệt của pha lê màu Egermann Optika

Mỗi màu sắc pha lê Egermann Optika sẽ đem tới những cảm nhận và xúc cảm khác nhau. Pha lê xanh lá tràn đầy sức sống, pha lê xanh dương tươi mới và sống động, pha lê xám sang trọng, cá tính.

Ấm cúng, gần gũi chính là pha lê vàng, còn pha lê tím chắc chắn đầy yên bình và lãng mạn. Với sở thích cũng như gu thẩm mỹ của bản thân, bạn có thể lựa chọn cho riêng mình một màu sắc pha lê yêu thích.

Bình hoa pha lê Egermann màu xanh nước

Ngoài ra, điểm cộng lớn của loại bình hoa pha lê màu Optika của Egermann đó là thiết kế kiểu dáng đa dạng, bình dáng cao tới dáng thấp và dáng bầu, dáng hình vại. Dáng cao cũng có nhiều loại, loại miệng loe, miệng khum, loại thắt eo, hay loại phình to phần giữa.

Họa tiết trang trí của loại pha lê này không quá cầu kỳ, chủ yếu là các chi tiết đơn giảm hình tròn hay hình quả trám khắp xung quanh thân bình. Sự đơn giản ấy đem lại cảm giác thanh lịch và dễ chịu, không những không gây nhàm chán mà còn nâng tầm đẳng cấp của loại pha lê quý.

Bình thường, một mẫu bình hoa pha lê sẽ được lựa chọn dựa trên sự hòa hợp với các đồ nội thất và phong cách chung của căn phòng. Thế nhưng, sẽ chẳng cần gói gọn ở bất cứ phong cách nào mới có thể sở hữu một sản phẩm pha lê màu Egermann Optika.

Với màu sắc, kiểu dáng và thiết kế phong phú, không quá cầu kỳ, các mẫu bình hoa pha lê Egermann Optika có thể đáp ứng được mọi yêu cầu đối với một đồ trang trí trong gia đình. Thích phong cách sống động, ấn tượng, bạn có thể chọn mẫu bình hoa màu xanh, hoặc mẫu bình pha lê với nhiều chấm tròn màu sắc.

Nếu theo đuổi phong cách hiện đại, cá tính, bình hoa pha lê màu Egermann Optika xám là lựa chọn không thể hợp hơn. Trong khi đó, nếu cần bình hoa cho không gian có phần cổ điển, hãy để mắt tới một mẫu bình màu vàng.

BÌNH HOA PHA LÊ MÀU HỒNG OPTIKA 8712E/30/25/71

Ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cũng làm nên sức hút của pha lê màu Egermann Optika. Mỗi màu sắc pha lê chứa đựng những ý nghĩa tốt đẹp khác nhau:

  • Pha lê trắng: biểu hiện cho sự trong trắng, ngây thơ, giúp xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi
  • Pha lê màu vàng: thu hút vận may, tài lộc, đồng thời có tác dụng giải tỏa sự bế tắc, giúp tâm hồn thanh thản

Bình hoa pha lê Egermann màu vàng cánh gián

  • Pha lê tím: tượng trưng cho sự cân bằng về tinh thần và cảm xúc, sự lãng mạn, chung thủy và điềm đạm.
  • Pha lê xanh lá: biểu hiện cho sự sinh sôi, nảy nở và cơ hội, giúp người sử dụng bình tâm, thư thái, luôn tỉnh táo đối mặt với khó khăn trong công việc và cuộc sống.
  • Pha lê xanh dương: tượng trưng cho lòng trung thành và sự ổn định vững bền, đồng thời hỗ trợ tốt cho sự sáng tạo
  • Pha lê màu xanh da trời: Đây là màu sắc tượng trưng cho sự tự do và thanh bình, đem lại sự cân bằng tâm trí

Có thể thấy rằng, không chỉ có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, giúp nâng tầm cho không gian sống, mà pha lê màu Egermann Optika còn mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Mỗi sản phẩm pha lê màu Optika của Egermann là một tác phẩm nghệ thuật để bạn cảm nhận và chiêm ngắm. Và với ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, chúng sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực, những cảm xúc cân bằng cần thiết trong cuộc sống.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan