Những mẫu bát đĩa cao cấp nhập khẩu cho nhà bếp đẹp sang chảnh

Không những là vật dụng hàng ngày, một bộ bát đĩa cao cấp nhập khẩu còn là món đồ trang trí giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên nổi bật và sang trọng hơn nhiều. Bát đĩa là một phần không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt.

Tuy nhiên để lựa chọn được những sản phẩm đẹp, an toàn, tiết kiệm là điều không hề dễ đối với các chị em phụ nữ nội trợ.  Hiện nay trên thị trường đồ gia dụng nhà bếp các sản phẩm bát đĩa có nguồn gốc, chất liệu và mẫu mã vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm bát đĩa cao cấp nhập khẩu luôn rất được lòng người tiêu dùng bởi những ưu điểm riêng có của nó.

Kinh nghiệm chọn bát đĩa đẹp

Bộ đồ ăn sứ tiệp cao cấp

Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu

Đây là một trong những nguyên tắc khi lựa chọn bát đĩa sứ cao cấp để vừa đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe, lại vừa có nhiều mẫu mã đẹp. Các dòng bát đĩa kém chất lượng thường có hàm lượng chì cao hơn mức bình thường gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Trong khi đó, những thương hiệu bát đĩa cao cấp nhập khẩu đều đã được kiểm duyệt về các thành phần, chất lượng, do đó hoàn toàn đảm bảo về mức độ an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Đây là ưu điểm nổi trội hơn hẳn của loại bát đĩa cao cấp so với các loại gốm sứ thông thường khác.

Bên cạnh đó, thiết kế của các thương hiệu bát đĩa nhập khẩu cao cấp cũng mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn với những chi tiết tinh tế, được thực hiện công phu, tỉ mỉ, mang dấu ấn từng phong cách riêng. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng và có chút cổ điển thì những mẫu bát đĩa trang trí mạ vàng sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Bộ đồ ăn sứ tiệp cao cấp

Mẹo kiểm tra chất lượng bát đĩa

Ngoài an toàn và thẩm mỹ, bát đĩa sứ nhập khẩu cao cấp còn có ưu điểm nổi bật khác đó là nhẹ, trong và màu sắc đẹp. Ưu điểm này khiến cho công năng của bát đĩa phát huy tốt nhất, tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng.

Để nhận biết được bát đĩa cao cấp, bạn có thể lấy tay gõ nhẹ vào bát đĩa, sản phẩm có chất lượng tốt sẽ phát ra tiếng kêu cong cong như âm thanh của tiếng kim loại. Bạn cũng có thể sử dụng đũa gõ nhẹ lên thành của bát đĩa để nghe thấy âm thanh vang trong.

Ngược lại nếu âm thanh âm trầm, đục thì chứng tỏ đây là sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Bạn cũng có thể sử dụng thị giác để quan sát. Nếu thấy màu men sáng, bóng, không có vết nứt hay chân chim thì đó là sản phẩm tốt, sản phẩm kém chất lượng sẽ có men xỉn màu và vết nứt chân chim.

Ngoài ra, lấy 2 bát hoặc đĩa úp vào nhau kiểm tra xem độ tròn méo, có bị cong vênh chỗ nào không cũng là cách để bạn nhận biết được một sản phẩm bát đĩa cao cấp.

Ngắm nhìn những mẫu bát đĩa cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Tiệp

Bộ đồ ăn sứ tiệp cao cấp

bộ đồ ăn sứ tiệp với nhiều chi tiết mạ vàng

Bộ sứ tiệp mạ vàng cao cấp

Họa tiết hoa hồng và mạ vàng trên bộ sứ tiệp

Bộ sứ Tiệp mạ vàng màu đỏ

Trên đây là một số mẫu bát đĩa sứ cao cấp nhập khẩu đẹp, cùng với đó là cách lựa chọn một sản phẩm bát đĩa cao cấp, đảm bảo cả về thẩm mỹ và tính an toàn cho người sử dụng. Để xem thêm nhiều sản phẩm bát đĩa chính hãng cao cấp, bạn hãy ghé thăm Showroom của Quà tặng Pha lê tại 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội và Showroom Đèn pha lê Tiệp tại 82 Duy Tân và chiêm ngắm, mua sắm những sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan