Sức hấp dẫn của đèn pha lê Tiệp và những ưu điểm nổi bật

Những mẫu đèn pha lê từng ngự trị các cung điện hoàng gia châu Âu hàng mấy thế kỷ trước, vẫn cứ được ưa chuộng trên khắp thế giới cho đến ngày nay, trong những phiên bản đầy sáng tạo và ở một tầm cao nghệ thuật mới của ArtGlass – thương hiệu đèn pha lê Tiệp hàng đầu thế giới.

1. Đèn pha lê sức hấp dẫn vượt thời gian…

Có thứ chất liệu nào sánh được với pha lê, để không phải dùng đến quá nhiều mỹ từ mà vẫn giúp cảm nhận được chiều sâu đầy nghệ thuật của không gian? Không cần đến quá nhiều màu sắc mà vẫn tạo nên sự lộng lẫy cho nội thất? Cũng như chẳng cần tới ánh đèn mà khắp nơi vẫn lấp lánh vẻ rạng ngời?…

Đèn chùm pha lê cao cấp đồng thau mạ vàng

2…Và những ưu điểm không thể chối từ

– Nâng tầm không gian sang trọng, đẳng cấp:

Mạ vàng, thếp bạc, nạm kim cương hay bất cứ thứ chất liệu nào khác được cho là tôn quý có thể lựa chọn để nâng tầm không gian nội thất, tôn vinh đẳng cấp của gia chủ? Chính pha lê, chứ không phải chất liệu nào, vừa đủ tầm để nâng tầm đẳng cấp mà không khoa trương, đủ sang trọng mà không ồn ào khoe mẽ,… 

Và vẻ đẹp lấp lánh của đèn pha lê ArtGlass, hiện diện trong nhà bạn, dù là uy nghiêm như đèn pha lê nến, thướt tha lộng lẫy như đèn thả thông tầng,… cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một tuyên ngôn nghệ thuật đáng ngưỡng mộ cùng một nhân sinh quan đáng trân trọng.

– Kiến tạo giá trị sống đầy nghệ thuật:

Phải là đèn pha lê ArtGlass, một thứ pha lê nghệ thuật cao cấp, tuyệt đối không thể là những loại đèn giả pha lê, mới có thể giúp bạn trải nghiệm không gian sống giàu giá trị nghệ thuật. 

Vẻ lấp lánh cầu vồng, độ trong suốt đến tuyệt hảo của pha lê được nâng tầm, trong sự
đa dạng về kiểu dáng, kích thước của đèn pha lê đã tạo nên sự đa dạng và có chiều sâu cảm xúc mãnh liệt.

Chiếc đèn thả pha lê sẽ thắp lên xúc cảm lãng mạn và thăng hoa hơn bất cứ loại đèn nào nơi phòng ngủ. Mẫu đèn đồng pha lê là hoài niệm cho một không gian đầy ưu tư, chiêm nghiệm chốn thư phòng. Cảm xúc huy hoàng được thổi bùng lên nhờ bộ đèn tay rồng pha lê nơi đại sảnh dường như là bất tận,…

Và thêm nữa, đèn pha lê thắp lên niềm tin tưởng tích cực về vận may, sự lạc quan đầy hứng khởi cho những gì tốt đẹp ở hiện tại và tương lai. Đèn pha lê cao cấp tỏa ra nguồn sinh khí mạnh mẽ, hơn bất kỳ chất liệu nào, để đưa nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho một vật phẩm phong thủy vừa giàu ý nghĩa vừa sang trọng bậc nhất trong trang trí nội thất.

Đèn chùm pha lê được lắp tại nhà khách hàng

– Ấn tượng trong mọi phong cách nội thất:

Pha lê, thứ sắc sang trọng, thứ màu trang nhã đủ sức mạnh và sự uyển chuyển linh hoạt để hài hòa trong bất kỳ phong cách nội thất nào.

Ngự trị nơi những biệt thự cổ điển, tân cổ điển sang trọng, đèn pha lê vẫn hoàn hảo với phong cách mới để trẻ trung trong nội thất hiện đại. Nó cũng đủ những mẫu tinh tế mà tối giản để đi vào nội thất đương đại như một sự chắt lọc tinh hoa tầm cao.

Bất cứ phong cách nào và ở đâu, những ngôi nhà xanh mát miền Địa Trung Hải, những căn hộ tươi sáng vùng Scandinavian cho đến những không gian sống đậm màu sắc Indochine, chỉ cần tinh tế hơn trong chọn lựa, khéo léo hơn trong kết hợp, một phong cách nội thất sẽ được định hình hoàn hảo hơn với điểm nhấn đầy ấn tượng – đèn pha lê.

– Mãi mãi với thời gian:

Để tạo nên ấn tượng, có thể có những chất liệu khác sẽ làm được nơi những chiếc đèn trang trí nội thất. Nhưng để trường tồn cùng công trình kiến trúc hay để tỏa sáng mãi trong ngôi nhà của bạn, đèn pha lê mới là thứ bạn cần. 

Đèn chùm pha lê với nhiều hạt pha lê cao cấp

Đèn pha lê của ArtGlass là thành quả của sự kế thừa tinh hoa chế tác đèn pha lê Tiệp hàng mấy trăm năm cùng ứng dụng công nghệ hiện đại trong thiết kế. 

Đẳng cấp là mãi mãi, và đèn pha lê Tiệp đã vượt thời gian, vượt không gian khi hiện diện trước mắt bạn, để bạn chiêm ngắm, lựa chọn và nâng tầm không gian sống của mình.

3. Đèn pha lê Tiệp ArtGlass – Nơi đẳng cấp tìm về

Chuyên mục Đèn pha lê Tiệp ArtGlass là một góc để gợi mở về vẻ đẹp của đèn pha lê. Nó giúp bạn phần nào có được nhìn nhận trực quan hơn về sự phong phú trong phong cách, sự đa dạng về kích thước, tính linh hoạt trong ứng dụng của đèn pha lê,… 

Và quan trọng nhất để bạn hiểu rằng, chỉ cần bạn trân trọng cái CÁI ĐẸP, ưa SỰ SANG TRỌNG và khao khát NÂNG TẦM không gian sống, Đèn Pha Lê Tiệp chắc chắn sẽ thỏa mãn được bạn.

đèn đồng pha lê tại phòng khách

– Đèn pha lê Classic: nơi những chiếc đèn hoàn toàn từ pha lê được hiện diện với tất cả vẻ đẹp trọn vẹn của sự sang trọng, lộng lẫy và đầy khí chất.

– Đèn đồng pha lê: Bản giao hưởng tuyệt vời của chất liệu pha lê và đồng thau để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đèn trang trí giàu cảm xúc bậc nhất.

– Đèn lồng pha lê: Sự hòa nhịp, kết nối tuyệt vời của pha lê để tạo nên những đường nét, hình khối đèn lồng sáng tạo, độc đáo đầy sức hút.

– Đèn rồng là đèn Maria Terezia: vẻ đẹp khôn tả, sự duyên dáng, nét kiêu sa của dòng đèn mang tên vị nữ hoàng Áo – Hung nổi tiếng trong lịch sử.

– Đèn pha lê hiện đại: Thổi bùng lên ngọn lửa đam mê nội thất hiện đại nơi những chiếc đèn pha lê được thiết kế với phong cách độc đáo, trẻ trung và đầy sáng tạo.

Và còn nhiều hơn nữa những mẫu đèn pha lê độc quyền, giàu tính thẩm mỹ mà chỉ ArtGlass mới có được. Tất cả được trưng bày và bán tại hệ thống showroom của Đèn Pha Lê Tiệp.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan