Bí quyết chọn bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp, chất lượng

Bí quyết chọn bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp, chất lượng được phale.com.vn chia sẻ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất cho nhà bạn.

Bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp luôn là một trong những món đồ giá trị trong không gian phòng ăn của nhà bạn. Vì vậy bạn cần biết những bí quyết chọn bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp, chất lượng để là người tiêu dùng thông thái nhất.

1. Cách chọn chất liệu sứ cao cấp

Chất liệu sứ được nhiều người cho rằng đây là chất liệu bình dân, nhưng nếu là sứ cao cấp thì đây là một chất liệu thượng hạng được nhiều hoàng gia các nước sử dụng trong các bữa yến tiệc. Vậy làm cách nào để nhận biết được đâu là chất liệu sứ cao cấp?

Cách chọn chất liệu sứ cao cấp

  • Sứ cao cấp Tiệp thường được làm rất mỏng, mỏng hơn so với các chất liệu gốm, sứ thường.
  • Sứ cao cấp thường được nung ở nhiệt độ cao và có trọng lượng vô cùng nhỏ, nhưng khi cầm các món trong bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp thấy nhẹ hơn nhưng vẫn chắc tay.
  • Dùng vật cứng gõ nhẹ vào sứ phát ra âm thanh trong và vang như tiếng kim loại.
  • Sứ cao cấp được làm vô cùng tỉ mỉ nên sẽ có được những hình dáng hoàn hảo nhất: mặt sứ nhẵn mịn, phần miệng, đáy, thân được làm tròn và mài bằng nhau không bị cong vênh.

Ngoài việc lựa chọn chất liệu sứ, bạn cần chú ý tới cả màu sắc và các họa tiết trang trí trên bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp.

2. Cách chọn màu sắc, hoa văn trên bộ đồ ăn bằng sứ

Bộ đồ ăn bằng sứ sẽ thêm phần sang trọng khi bạn biết cách lựa chọn màu sắc và hoa văn trên bộ đồ ăn phù hợp với không gian nhà bạn. Thường người dùng được nhiều người khuyên không nên lựa chọn các loại bát đĩa đồ ăn bằng sứ trang trí các hoa văn bởi ở nhiệt độ cao màu sắc sẽ bị biến đổi tính chất, có những thành phần không tốt cho sức khỏe.

Cách chọn màu sắc, hoa văn trên bộ đồ ăn bằng sứ

Tuy nhiên với các bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp, chất lượng của Tiệp Khắc được sử dụng bột màu ngọc trai cao cấp, giữ được nguyên màu sắc ở nhiệt độ cao và an toàn cho người dùng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các màu sắc và họa tiết yêu thích mà không còn lo ngại về vấn đề an toàn cho sức khỏe.

Bí quyết chọn bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp, chất lượng được phale.com.vn chia sẻ luôn mong muốn khách hàng sở hữu những vật dụng tốt nhất cho cả gia đình bạn.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan