Mách bạn cách chọn bình sứ cao cấp

Để không mất quá nhiều thời gian tìm được sản phẩm bình sứ cao cấp từ Tiệp ưng ý, bài viết dưới đây Công ty TNHH Quà tặng pha lê sẽ mách bạn một số cách lựa chọn phù hợp nhất.

1. Mua bình sứ theo sở thích

Bình hoa pha lê cao cấp

Trước hết bạn nên xác định rõ mục đích mua bình hoa sứ cao cấp, để cắm hoa, để bày trong tủ hay để biếu tặng,… Tùy từng mục đích mà tiêu chí chọn lựa sẽ có khác nhau ít nhiều. Nếu bạn mua chỉ đơn giản là do sở thích đam mê vẻ đẹp của đồ sứ thì chỉ cần nhìn thấy chiếc bình sứ nào ưng ý là bạn đều có thể mua về.

Tuy nhiên cũng cần chú ý tới chất lượng của bình, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng sứ kém chất lượng, mặc dù mẫu mã đẹp nhưng độ bền kém.

2. Mua bình sứ cao cấp để cắm hoa

Nhiều người trước khi mua bình hoa đều xác định rõ mục đích là để cắm hoa. Lúc này, bạn chỉ cần cân nhắc chất liệu bình, kích cỡ kiểu dáng bình là có thể mua dễ dàng. Nếu bạn tìm mua bình sứ cao cấp để cắm hoa hãy chọn những mẫu bình có vẻ ngoài bắt mắt và hình dáng dễ cắm các loại hoa.

3. Mua để làm quà biếu

Bình hoa pha lê cao cấp màu trắng điểm thêm họa tiết màu xanh

Nếu bạn băn khoăn tìm bình sứ cao cấp để làm quà biếu tặng thì nên chú ý nhiều hơn tới độ tinh xảo của bình cũng như màu sắc, hoa văn của nó. Có sự liên hệ với đối tượng được tặng để lựa chọn loại bình cho phù hợp. Tốt nhất là nên chọn bình sứ cao cấp được thiết kế tỉ mỉ, họa tiết tinh xảo, sang trọng.

Không nhất thiết luôn luôn phải chú trọng kích cỡ bình sứ quá lớn, bởi nó chưa chắc thể hiện được tính trang trọng của món quà. Điều quan trọng là hãy chú ý đến nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Ví dụ như bạn có thể lựa chọn sản phẩm sứ cao cấp của Tiệp Khắc, vốn là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

4. Mua để bày theo quan niệm phong thủy

Phong thủy học khá coi trọng tác dụng của bình hoa, nhất là chất liệu sứ cao cấp trong việc chiêu đào hoa, cải thiện đời sống tình cảm, tình duyên của con người. Chính vì thế khi sử dụng bình hoa sứ với mục đích phong thủy, bạn cần có sự lựa chọn kỹ về màu sắc và bài trí ở vị trí thích hợp về phương hướng.

Với mục đích trưng bày để chiêu tài lộc, bình sứ phong thủy được xem là thích hợp với mọi gia đình bởi chất liệu sứ thuộc hành Thổ, có ý nghĩa tượng trưng cho sự ổn định, vững mạnh, phát triển và mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan