Mua bộ ly pha lê cao cấp ở đâu uy tín, chất lượng

65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội là đáp án số 1 cho câu hỏi: “Mua bộ ly pha lê cao cấp ở đâu uy tín, chất lượng?” Nơi đây là địa chỉ bán pha lê Tiệp chính hãng duy nhất ở Hà Nội.

Bộ ly pha lê cao cấp luôn là một trong những sản phẩm về pha lê được yêu thích. Và bộ ly pha lê thường cũng có giá thành không nhỏ. Bộ ly pha lê cao cấp có nhiều loại sản phẩm khác nhau:

Bộ ly pha lê cao cấp uống rượu vang

Bộ ly pha lê uống rượu vang bao gồm các ly uống lớn với phần đế cao và thân loa lớn. Các loại ly uống rượu vang đều là pha lê trơn để tôn được hương, vị, sắc của rượu vang. Showroom 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội được trưng bày hàng chục bộ ly pha lê uống rượu cao cấp dành cho nhiều loại rượu khác nhau.

Bộ ly vang pha lê cao cấp

Bộ ly pha lê cao cấp uống rượu mạnh

Bộ ly pha lê uống rượu mạnh có 2 loại, ly lớn uống rượu với đá hoặc uống rượu lanh và ly nhỏ.

BỘ BÌNH CỐC UỐNG RƯỢU WHISKY CASABLANCA

Đối với bộ ly lớn thường có bình rượu đi cùng tạo nên một bộ bình ly uống rượu pha lê hoàn hảo. Các loại ly uống rượu mạnh dạng ly nhỏ cũng được chia thành 2 loại có chân cao và chân đúc. Công ty TNHH Quà tặng pha lê có các bộ ly pha lê chân cao để uống rượu mạnh được trang trí cầu kì và có cả sản phẩm mạ vàng vô cùng đẳng cấp.

BỘ BÌNH RƯỢU PHA LÊ VICTORIA 99999/44600/391

Công ty TNHH Quà tặng pha lê được biết đến là đơn vị cung cấp các sản phẩm pha lê Tiệp Khắc chính hãng của ArtGlass – hãng pha lê nổi tiếng của CH Séc. Công ty luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng và chế độ bảo hành chính hãng cho toàn bộ các sản phẩm.

Vậy cần gì phải đi đâu xa để mua bộ ly pha lê cao cấp, bạn chỉ cần ghé qua showroom của Công ty TNHH Quà tặng pha lê tại 65 Nguyễn Văn Huyên để yên tâm sở hữu sản phẩm sang trọng nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ:

Bài viết liên quan