Những bộ trà sứ cao cấp hoa đỏ đẹp nhất hiện nay

Những bộ trà sứ cao cấp luôn mang tới vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút cho không gian ẩm thực, đặc biệt là bộ trà màu đỏ. Dưới đây là một số bộ trà sứ đỏ tuyệt đẹp để bạn chiêm ngắm và tìm mua. Sản phẩm có bày bán tại địa chỉ  65 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

1. Bộ trà sứ MT CS CL CE

Bộ trà sứ MT CS CL CE
Bộ trà sứ MT CS CL CE

Bộ trà sứ cao cấp màu đỏ đầy cuốn hút cùng các họa tiết được thiết kế tỉ mỉ toát lên vẻ sang trọng hiếm có. Có thể nói màu đỏ đẹp mắt cùng các hoạ tiết độc đáo và nước men sáng bóng cao cấp đã làm nên bộ sản phẩm trà sứ tuyệt vời.

Sản phẩm có thể trưng bày trong tủ kính hay để sử dụng bên bàn trà bữa tiệc như thể hiện sự hiếu khách của gia chủ. Bộ trà sứ cao cấp từ Cộng Hòa Séc này cũng là sự lựa chọn tốt tặng cho người thân, đối tác hay bạn bè thân thiết của bạn.

2. Bộ trà sứ ​ML CS LC111

Bộ trà sứ ​ML CS LC111
Bộ trà sứ ​ML CS LC111

Với sự kết hợp tinh tế của các họa tiết vàng, đỏ cùng nước men trắng bóng cao cấp, bộ trà sứ thực sự nổi bật để trở thành món quà tặng đầy ý nghĩa.

Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành trong khi sắc vàng tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái. 6 chiếc cốc là một con số đầy may mắn mà người phương Đông thường tôn sùng, thể hiện cho tài lộc và phát đạt.

Cả bộ trà sứ cao cấp với 15 món (1 ấm trà, 1 âu đường, 1 âu sữa, 6 cốc, 6 đĩa) cũng là món quà tặng ý nghĩa cho những người bà, người mẹ vốn thích chăm chút cho bữa cơm gia đình đầm ấm và trọn vẹn.

3. Bộ trà sứ MT MS LC111

Bộ trà sứ MT MS LC111
Bộ trà sứ MT MS LC111

Không gì tuyệt vời hơn là những giây phút cả gia đình sum họp bên bàn trà cùng trò chuyện và thưởng thức những ly trà thơm ngon trong những chiếc cốc sứ cao cấp đẹp mắt này. Cũng giống như câu bát sạch ngon cơm, hẳn cốc đẹp cũng thơm trà.

Chính vì thế tiếp đãi khách bằng những chén trà, cốc cà phê sứ đẹp mắt này thì hương vị của chúng cũng sẽ thơm ngát hơn bởi sự cảm nhận về lòng hiếu khách, tình cảm chân thành của gia chủ. Họa tiết tinh tế cùng màu sắc đỏ đầy may mắn của bộ trà sứ cũng là món quà rất ý nghĩa và phù hợp với mọi đối tượng trong dịp năm mới Tết đến này.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan