2 loại đĩa sứ 3 tầng cao cấp bán chạy nhất tại Quà tặng pha lê

Đĩa sứ cao cấp 3 tầng bán ở đâu? Tại sao lại mua ở địa chỉ đó? HÃY đến Công ty TNHH Quà tặng pha lê tại địa chỉ 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc tới 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội để lựa chọn cho mình, cho gia đình mình, cho bạn bè, đồng nghiệp những chiếc đĩa sứ cao cấp Lilie nhất, chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng với tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Tại sao lại mua ở địa chỉ đó? Có rất nhiều lý do để Quý khách hàng có thể yên tâm mua sản phẩm tại 2 địa chỉ này đó là: Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ Tiệp Khắc, khi tới Showroom hoặc liên hệ qua Hotline: 0165 723 6601 – 04.66809475 – 0971 010 868 sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm Quý khách hàng quan tâm, chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, hiểu sâu về pha lê để cung cấp thông tin hữu ích nhất.

Đĩa sứ cao cấp Tiệp Khắc
Đĩa sứ cao cấp Tiệp Khắc

Sau đây, Chúng tôi chia sẻ tới quý khách hàng loại đĩa sứ cao cấp bán chạy nhất tại Quà tặng pha lê đó là: Đĩa sứ STOJAN CL CE, STOJAN HL CE, STOJAN L GR,…

Đĩa sứ STOJAN HL CE  tại Công ty Quà tặng pha lê

Đĩa sứ STOJAN HL CE được thiết kế bắt mắt bởi các họa tiết hoa hồng trên đồ sứ mà nó còn thu hút ta bởi những đường vẽ khắc họa màu vàng vô cùng thanh nhã. Đặc điểm nổi bật của nó chính là những họa tiết khắc lỗ tựa như những cánh hoa hồng đang khoe sắc cực kì ấn tượng.

  • Nguồn gốc: Cộng Hòa Séc
  • Chất liệu: Sứ
  • Màu sắc: Vàng hoa hồng
  • Kích thước: 32cm

Thích hợp để bày bánh kẹo, hoa quả đặc biệt là để trang trí trong những dịp Tết đến xuân về hay những bữa tiệc của gia đình. Góp phần tạo giúp cuộc sống của bạn thêm một phần nào đó sang trọng hơn và tiện nghi hơn.

Đĩa sứ STOJAN HL CE

Đĩa sứ STOJAN L GR tại Công ty Quà tặng pha lê

Đĩa sứ STOJAN L GR

Đĩa sứ STOJAN L GR với sắc đỏ cuốn hút kèm những họa tiết vẽ vàng mềm mại, kết hợp hoàn hảo với những họa tiết hoa hồng khắc và vẽ đem tới cho bạn một sản phẩm hài hòa, độc đáo.

  • Nguồn gốc: Cộng Hòa Séc
  • Chất liệu: Sứ
  • Màu sắc: vàng cô tiên
  • Kích thước: 32cm

Đĩa sứ STOJAN L GR có ứng dụng thích hợp dùng để bày biện, trang trí hoa quả bánh kẹo để bàn phòng khách hoặc bạn ăn. Đặc biệt nó đem thêm không khí cho những ngày sum họp gia đình (Tết đến) hay các bữa tiệc nhỏ mời bạn bè. Góp phần tạo nên một không gian sống thêm sang trọng và tiện dụng hơn nữa, thể hiện mắt nhìn đầy nghệ thuật của gia chủ.

Để không gian của bạn thêm sinh động và hấp dẫn hơn thì Quý khách hàng có thể trang trí những chiếc đĩa sứ cao cấp với lọ hoa pha lê để bàn bên cạnh, hoặc với những chiếc đèn treo trần, hoặc đèn treo tường pha lê, hoặc những bông hoa pha lê nhiều màu sắc, chắc chắn sẽ sang trọng và quý phải hơn cho ngôi nhà của bạn. Hãy tới Showroom để lựa chọn cho mình sản phẩm tuyệt nhất!

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan