Đặc điểm nổi bật của bộ trà sứ cao cấp Tiệp

Sản phẩm sứ cao cấp Tiệp từ lâu đã nổi tiếng trên toàn cầu bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao, đặc biệt là các sản phẩm bộ trà sứ rất được ưa chuộng. Tuy nhiên nếu bạn chưa từng chiêm ngưỡng tận mắt sản phẩm bộ trà sứ cao cấp đến từ Tiệp Khắc thì bạn sẽ khó lòng cảm nhận được vẻ đẹp của nó.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm nổi bật của bộ trà sứ cao cấp Tiệp để bạn tham khảo.

Đặc điểm nổi bật của bộ trà sứ cao cấp Tiệp

1. Ưu điểm của bộ trà sứ cao cấp Tiệp

Có thể nói bộ trà sứ hay các sản phẩm sứ cao cấp khác như bình sứ, bộ đồ ăn sứ Tiệp Khắc trải qua nhiều năm phát triển đã trở thành những sản phẩm đặc trưng cho sản phẩm sứ của quốc gia này.

Nó thường nổi bật với vẻ tinh tế trong từng đường nét hoa văn, sự sang trọng trong thiết kế, sự tiện dụng về mặt sử dụng,… Chính vì thế sản phẩm sứ cao cấp của Tiệp được người tiêu dùng trên toàn cầu ưa chuộng và đánh giá rất cao.

Nhờ được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, hầu hết tập trung vào chất lượng do đó các sản phẩm sứ Tiệp Khắc đều chứa ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm trà sứ tương tự trên thị trường.

Xét về nước men, sứ cao cấp Tiệp có độ sáng bóng và đẹp hơn rất nhiều. Điều đó có thể cảm nhận dễ dàng đặc biệt ở các bộ trà sứ trơn hay các sản phẩm sứ không có hoặc ít có họa tiết.

Hoa văn độc đáo là điểm nhấn ấn tượng của các bộ trà sứ Tiệp. Không màu mè rực rỡ, sản phẩm sứ Tiệp hướng đến sự tinh tế trong từng đường nét, chi tiết để tạo nên vẻ đẹp với sự hài hòa, cân đối ở mức cao nhất. Sự phối màu cũng đạt đến trình độ điêu luyện đầy tính nghệ thuật khiến cho bất cứ khách hàng khó tính nào cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Các bộ trà sứ cao cấp Tiệp có độ bền rất cao do được nung ở nhiệt độ cao với quy trình công nghệ đặc biệt. Chính điều này cũng tạo nên chất lượng ở các sản phấm sứ, độ bền và trọng lượng nhẹ cho sản phẩm.

Bộ trà sứ Tiệp khá đa dạng về màu sắc và hoa văn, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Theo đó người mua có thể lựa chọn sản phẩm làm đồ dùng, trưng bày hay làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác,… đều rất phù hợp.

2. Mua bộ trà sứ ở đâu tốt nhất

Bộ trà sứ Tiệp mạ vàng

 

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm sứ cao cấp của Tiệp Khắc được nhập về cũng rất phong phú, đa dạng. Để tìm mua được những bộ trà sứ cao cấp chính hãng, bạn nên tìm đến các cơ sở bán sản phẩm có uy tín nhằm tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tại Hà Nội bạn có thể tìm đến địa chỉ 65 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội của Công ty TNHH Quà tặng pha lê để chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của những bộ trà sứ cao cấp chính hãng từ Tiệp Khắc và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:

Bài viết liên quan